Hà Nội: Một người đàn ông chết "bí ẩn" ở nhà trọ

Thứ hai, ngày 24/06/2013 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một người đàn ông sống độc thân được phát hiện tử vong tại nhà trọ với nhiều tổn thương trên đầu. Nhiều vật dụng như xe máy, điện thoại, máy tính của nạn nhân bị mất cắp.
Bình luận 0

Ngày 24.6, Công an quận Hai Bà Trưng (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ một vụ trọng án xảy ra trên địa bàn.

img
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Theo đó, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 22.6, tại ngôi nhà trọ trong ngõ Trại Cá (thuộc phường Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội), anh Nguyễn Vũ Vỹ (40 tuổi, quê Hải Phòng) được người thân phát hiện đã tử vong với nhiều vết bầm tím trên vùng đầu.

Được biết, anh Vỹ vừa ly thân và hiện sống một mình trong ngôi nhà trọ.

Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Thông tin ban đầu, anh Vỹ bị tấn công vào vùng đầu bằng vật tày cứng, dẫn tới nứt hộp sọ gây tử vong. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện 1 chiếc xe máy, 1 chiếc máy tính cùng 1 chiếc điện thoại của nạn nhân bị mất cắp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem