Hà Tĩnh cấp đất cho lương y Võ Hoàng Yên

Thứ tư, ngày 21/12/2011 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 20.12, lãnh đạo Sở y tế Hà Tĩnh đã trao quyết định cho phép lương y Võ Hoàng Yên, 36 tuổi, ở Cái Nước, Cà Mau được hành nghề khám chữa bệnh trên địa bàn Hà Tĩnh.
Bình luận 0

UBND tỉnh Hà Tĩnh, Liên hiệp các hội KH&KT và Hội Đông y Hà Tĩnh cũng đã làm lễ kết nạp và trao giấy kết nạp cho lương y Võ Hoàng Yên vào Hội viên đông y Hà Tĩnh.

img
Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng lương y Võ Hoàng Yên được kết nạp vào Hội Đông y Hà Tĩnh

Cũng trong buổi lễ này UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đồng ý và trao quyết định cấp 64.294m2 đất và giấy chứng nhận quyền sử đất cho lương y Yên tại thôn 12 xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh để xây dựng trung tâm phục hồi chức năng, điều dưỡng và trồng vườn thuốc nam.

Đồng thời UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho lương y Võ Hoàng Yên đã có thành tích trong chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và từ thiện xã hội tại Hà Tĩnh.

Trước đó, trong hai đợt từ ngày 4 đến 6.11 và ngày 17 đến 22.12 nhận lời mời của UBND tỉnh Hà Tĩnh lương y Võ Hoàng Yên đã về Hà Tĩnh khám chữa bệnh, phục hồi chức năng cho bệnh nhân tàn tật, câm điéc và các chứng bệnh nan y bằng phương pháp xoa bóp, day ấn huyệt cho hàng trăm bệnh nhân.

Theo kết quả khảo sát sơ bộ ban đầu của Hội Đông y và Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Tĩnh cho thấy ở mỗi góc độ khác nhau có bệnh nhân đạt kết quả 10%, người đạt 20 đến 70%.

Trước đó, Sở Y tế Bình Dương đã từng nhắc nhở ông Võ Hoàng Yên về việc hành nghề y không được cấp phép hoạt động trên địa bàn tỉnh. Sở này cũng cấm ông Yên khám chữa bệnh cho người dân tại các chùa chiền, nơi công cộng…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem