Hải Phòng: Hai người thắt cổ, chết trong tủ áo

Thứ sáu, ngày 31/12/2010 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trưa 28-12, mọi người phát hiện anh Lai thắt cổ tự tử ở xã Hoà Bình, Vĩnh Bảo, Hải Phòng. 23 giờ cùng ngày, chị Hương, bạn anh Lai được tìm thấy đã chết trong tư thế bị thắt cổ, giấu trong tủ ở nhà.
Bình luận 0

Hôm qua (30-12), Công an Hải Phòng đã khám xét hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết bất thường của chị Bùi Thị Hương, 40 tuổi và Đỗ Đức Lai, 48 tuổi, cùng trú tại xã Hoà Bình, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Vụ việc được phát hiện khi trưa 28-12, người ta thấy anh Lai thắt cổ tự tử tại nhà em trai cạnh nhà ở Hoà Bình. Tiếp đó, đến 23 giờ cùng ngày, Công an quận Lê Chân nhận được tin báo về việc chị Hương, trú tại một căn nhà ở tổ 19, phố chùa Đồng Thiện, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân chết trong tư thế bị thắt cổ, giấu trong tủ đứng trên gác lửng của căn nhà.

img
 

Được biết, ông Lai đã có vợ và bốn con, còn chị Hương cũng có hai con, nhưng chồng chết từ năm 1998. Cả hai đều làm nghề buôn bán cua đồng cho các nhà hàng ở Hải Phòng và có quen biết nhau từ hơn chục năm nay. Theo hàng xóm của chị Hương tại phố chùa Đồng Thiện, lâu nay chị Hương vẫn giới thiệu với họ anh Lai là chú ruột.

Ngày 27-12, một ngày trước khi chị Hương chết, họ thấy anh Lai ngó nghiêng lên trên gác lửng, nơi chị xảy ra vụ án. Khoảng 10 giờ sáng 28-12, các con của chị Hương nhận được tin nhắn từ số điện thoại mà chị Hương thường sử dụng với nội dung: “Mẹ đi Cát Bà ba ngày”, sau đó số điện thoại này không liên lạc được.

Công an thành phố Hải Phòng đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem