Hàng không
-
CEO Vietnam Airlines cho biết, đơn vị đã xây dựng các giải pháp tháo gỡ khó khăn, tái cơ cấu lại bộ máy và đã được báo cáo tới Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.
-
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đánh giá tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nội cảng, khu vực lân cận Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vẫn tái diễn do cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được nhu cầu.
-
Nhiều người dân từ các tỉnh vẫn tiếp tục đổ dồn về TP.HCM làm việc, học tập… sau kỳ nghỉ lễ 2/9 khiến sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục tấp nập.
-
Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 2/9, sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến khai thác hơn 121.00 lượt khách, trong đó có gần 55.000 lượt khách đến quốc nội.
-
Quốc khánh 2/9, số lượng hành khách về quê, du lịch đã giảm đáng kể khiến cho sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng, không còn cảnh tấp nập như những ngày đầu kỳ nghỉ.
-
Ngày 1/9 (ngày đầu đợt nghỉ lễ), người dân tại TP.HCM tranh thủ về quê và đi du lịch nên sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục là điểm nóng
-
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam ghi nhận ngày 10/7/2022 có lượng khách cao kỉ lục với 414.222 người, đây cũng là ngày có sản lượng hành khách nội địa cao nhất trong lịch sử khai thác của đơn vị.
-
Thị trường hàng không nội địa đã hồi phục hoàn toàn khi lượng hành khách tăng trưởng đột biến trong 8 tháng đầu năm. Để tránh ùn tắc, Bộ GTVT chỉ đạo các sân bay phải đầu tư hệ thống thu phí không dừng.
-
Nhiều người dân hoàn thành xong ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ đã tranh thủ rời TP.HCM về quê, đi du lịch… khiến nhà ga sân bay Tân Sơn Nhất đông nghẹt.
-
ACV đầu tư nâng cấp công nghệ thông tin tại các cảng hàng không, sân bay thời gian tới như ứng dụng chuyển đổi số tại các cảng hàng không.