Hạnh phúc "gối chăn": Nam 33, nữ 28

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 19:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một kết quả nghiên cứu mới đây đăng trên Times of India cho thấy, nam ở tuổi 33 và nữ ở tuổi 28 sẽ cảm thấy hạnh phúc nhất và hài lòng nhất chuyện "gối chăn".
Bình luận 0

Cuộc khảo sát được tiến hành ở Anh, theo hình thức trả lời các câu hỏi được đăng tải trực tiếp trên mạng và kết quả cũng được công khai rộng rãi.

img
 Ảnh minh họa

Theo kết quả khảo sát, nam giới ở vào độ tuổi 29 sẽ đạt ham muốn và có tần suất quan hệ tình dục nhiều nhất, trong khi ở nữ giới là 25 tuổi. Tuy nhiên, nếu xét về độ hài lòng, hạnh phúc và thoả mãn nhất, kết quả cho thấy, đó là khi nam giới ở tuổi 33 còn nữ giới là 28.

Theo lý giải của các chuyên gia, sở dĩ người phụ nữ lâu đạt đến độ thoả mãn như vậy là vì đặc điểm tâm sinh lý ở người phụ nữ khác và phức tạp hơn nhiều so với đàn ông. Ở tuổi 25, phụ nữ có tần suất sinh hoạt tình dục cao, nhưng khi đó chưa chắc họ có được sự viên mãn trong chuyện "chăn gối".

Các chuyên gia cho rằng, phụ nữ cần nhiều thời gian hơn đàn ông trong khoản này. Họ cần người bạn đời thông cảm và giúp đỡ họ nắm vững hơn các kỹ năng về sex. Và với bản tính thận trọng, phụ nữ cần thêm thời gian để “dò” đối tác, tìm hiểu những sở thích đặc biệt của bạn tình để có thể đáp ứng tốt hơn.

Còn với đàn ông, việc đạt đến đỉnh cao của đời sống tình dục ở tuổi 33, thay vì 18 như các kiến thức được phổ biến trước đây, là hợp lý. Theo lý giải, cánh mày râu cũng cần có thời gian để học cách kiểm soát cảm xúc của mình và nghiên cứu về những sở thích, tâm lý phức tạp của bạn tình.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem