Hầu tòa, Lilo diện váy trắng siêu ngắn

Thứ năm, ngày 10/02/2011 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện tại phiên tòa hồi đầu giờ chiều 9-2, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan diện chiếc váy trắng tinh, mà theo cô, nó biểu trưng cho sự trong sạch và vô tội.
Bình luận 0

Trong suốt phiên tòa, Lilo tỏ ra khá thoải mái và tự tin, chứ không căng thẳng, bồn chồn như những lần trước. Cô thường xuyên quay sang cười nói với luật sư riêng, và chủ động tạo dáng trước ống kính phóng viên.

img
 

Điều đáng chú ý hơn cả là việc “cô nàng lắm chiêu” diện chiếc váy ngắn trắng tinh, quyến rũ và rất duyên dáng. Ngôi sao của “Mean Girl” giải thích, màu trắng của chiếc váy chính là biểu trưng cho sự trong sạch và vô tội của cô.

>> Váy trắng siêu ngắn của Lilo đậm chất … “Bản năng gốc”

Tại tòa án, công tố viên Los Angeles tuyên bố, Lohan bị khởi tố với tội danh trộm cắp ở mức độ nghiêm trọng. Hiện, cô đang phải đối mặt với mức án phạt 40.000 USD và 3 năm rưỡi tù giam.

Lindsay bị cáo buộc cố tình đút túi chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD rồi “hồn nhiên” đi ra khỏi cửa hàng hồi tháng trước. Trong khi đó, cô và luật sư riêng đều đã lên tiếng kiên quyết phủ nhận.

Dự kiến, phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 23-1 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem