Hé lộ bí mật đằng sau chiếc xe buýt tình yêu

Thứ năm, ngày 08/12/2011 17:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hơn 2 năm kể từ ngày chính thức bắt đầu lăn bánh, kết nối trái tim những người trẻ, chiếc xe buýt tình yêu màu hồng đã thực hiện được một cuộc hành trình dài 2 vòng dọc theo chiều dài đất nước.
Bình luận 0

Bước vào năm thứ 3, chuyến xe lần đầu tiên xuất ngoại với điểm đến đầu tiên là hai nước bạn Lào và Campuchia. Tại đây, những bạn thành viên của chuyến xe màu hồng đã thực sự thực hiện thành công sứ mệnh “Kết nối những trái tim”.

img
Hình ảnh trong gala 3 năm

Không chỉ riêng việc đi tìm một nửa của mình, mà còn mở rộng hơn trong việc tham gia nhiều hoạt động xã hội mang ý nghĩa lớn như: Giao lưu với các em học sinh và tuyên truyền sức khỏe cho người Việt ở Biển Hồ; sửa lớp học và tặng sách vở cho Trường Chak Ang Kre Krom tại Campuchia; giao lưu văn hóa, khám phá các di tích, thăm hỏi cựu chiến binh người Việt cũng như tìm hiểu đời sống của người Việt trên đất nước Lào.

Cũng trong năm thứ 3 này, chuyến xe cũng đã trở lại với Tây Bắc của Tổ quốc, nơi đồng bào dân tộc còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn, và tiếp tục góp sức xây dựng, cải tạo, giúp đỡ những người dân nơi đây nói chung và trẻ em nghèo nói riêng...

Chuyến xe buýt màu hồng trong năm thứ 3 đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi đón nhận tổng cộng 23 bạn trẻ đến với cuộc hành trình, xe duyên thành công cho 5 cặp đôi, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người dân của những vùng đất mà xe đã đi qua cũng như với khán giả cả nước và vẫn luôn kết nối những trái tim lại gần nhau hơn.

img
Một cặp đôi được xe duyên bởi Love Bus

Đặc biệt hơn nữa, cuộc hành trình kết nối những trái tim năm thứ 3 đã có một kết thúc đẹp với sự kiện lễ thành hôn đầu tiên của những thành viên của cuộc hành trình: cặp đôi Marsu – Sơri. Lễ thành hôn này là câu trả lời dành cho những thắc mắc của những khán giả quan tâm đến chương trình trong suốt 3 năm phát sóng: Liệu những tình huống, những mối quan hệ, những câu chuyện tình cảm trên hành trình liệu có phải thực tế hay chỉ là kịch bản được sắp đặt sẵn?

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt tròn 3 năm chương trình chính thức phát sóng cũng như để chúc mừng cho một kết thúc hạnh phúc có hậu của một tình yêu được đơm hoa kết trái, Gala Hành trình kết nối những trái tim năm thứ 3 đã được tổ chức ghi hình tại khu du lịch Bình Quới (TP.HCM) trong những ngày cuối tháng 11 vừa qua và sẽ được phát sóng vào lúc 22 giờ ngày 6.12 trên HTV7.

img

Đây chính là dịp để các cựu thành viên Hành trình kết nối những trái tim của cả 3 năm có cơ hội sum họp. Cũng qua Gala lần này, lần đầu tiên khán giả truyền hình yêu thích chương trình có thể gặp lại và cập nhật thông tin thú vị, bất ngờ về một số gương mặt cựu thành viên sau khi họ rời hành trình.

Cũng trong Gala năm thứ 3 này, êkip thực hiện chương trình cũng đã chính thức thông báo về phiên bản mới của “Hành trình kết nối những trái tim” trong năm thứ 4 với chủ đề “Tình yêu biển đảo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem