Hiệp "gà" khoe tình yêu mới trên Facebook?

Thứ năm, ngày 21/02/2013 11:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trên trang cá nhân của danh hài Hiệp "gà", xuất hiện hình ảnh anh chàng tình cảm với cô gái lạ với dòng trạng thái bằng những lời lẽ yêu thương, thân mật.
Bình luận 0

Những bức ảnh cho thấy, Hiệp "gà" đang rất hạnh phúc khi ở bên cô bạn gái mới. Đăng kèm những hình ảnh này là lời lẽ hết sức tình tứ, yêu thương của Hiệp "gà" dành cho cô bạn gái mới: "Hạnh phúc trào dâng, cảm ơn em, tình yêu của tôi. Em biến đời tôi tươi mới".

img
 
img
 

Hiệp "gà" là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ, nổi lên sau một số tiểu phẩm của Gala cười. Khán giả nhớ đến Hiệp "gà" bởi anh có một giọng nói "nhà quê" không thể trộn lẫn và một khuôn mặt "xấu trai" nhưng nói câu nào là khiến khán giả phải bật cười câu đó.

Trong khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hiệp "gà" khiến công chúng bất ngờ và ngỡ ngàng khi anh có thông tin cho rằng anh dính líu đến ổ sản xuất ma túy "đá".

Hiệp "gà" từng trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ. Lần đầu với người vợ Thanh Quý và có chung với nhau một con gái. Lần hai với cô vợ Thu Trang và ly hôn sau một năm mặn nồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem