Hiệu quả nuôi cá lóc bằng thức ăn “Cá Vàng”

Thứ năm, ngày 29/09/2011 05:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kết quả thử nghiệm cho thấy, nuôi cá lóc bằng thức ăn "Cá Vàng" thực sự đạt hiệu quả tốt hơn so với nguồn thức ăn cá mồi tươi sống.
Bình luận 0

Ông Lê Văn Lây (Tư Lây) ở xã Long Thắng, huyện Lai Vung, Đồng Tháp đã đầu tư nuôi cá lóc từ năm 2007 cho hay: Phần lớn các hộ nuôi cá lóc hiện nay cho ăn bằng cá mồi tươi sống như cá đồng, cá biển, khá tốn kém, tốn công và thời gian cho ăn.

Thời gian gần đây, ông được tiếp cận loại thức ăn "Cá Vàng" của Công ty CP TM Á Âu và ông thực sự rất phấn khởi khi sử dụng loại thức ăn này. Kết quả thử nghiệm của ông cho thấy, nuôi cá lóc bằng thức ăn "Cá Vàng" thực sự đạt hiệu quả tốt hơn so với nguồn thức ăn cá mồi tươi sống.

Ông Tư Lây cũng đã tiếp tục thử nghiệm một số loại thức ăn khác với giá thành thấp hơn, nhưng đạt kết quả không như mong muốn. Đến thời điểm này, ông rất "mê" thức ăn "Cá Vàng" vì "tuy giá thành cao, nhưng chất lượng là hàng đầu".

Loại thức ăn "Cá Vàng" của Nhà máy Con Heo Vàng - Công ty CP TM Á Âu có bao bì đẹp, tốt, hướng dẫn dễ hiểu, thuận lợi cho người sử dụng, giảm chi phí thuốc, trị bệnh mau hết, giúp người nuôi luôn chủ động nguồn thức ăn cho cá; Màu sắc, chất lượng viên thức ăn tốt hơn, lâu tan, mang lại hiệu quả kinh tế cao, chi phí thấp.

Vụ nuôi thu hoạch gần đây nhất, ông nuôi hoàn toàn bằng thức ăn "Cá Vàng". Trung bình cứ cho ăn 1,3kg thức ăn thì được 1kg cá lóc thịt. Cũng từ hiệu quả của hộ ông Tư Lây, nhiều người nuôi ở khu vực này cũng đã sử dụng thức ăn "Cá Vàng" và bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem