Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục bỏ hát làm người mẫu?

Thứ bảy, ngày 19/01/2013 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hai người đẹp của làng nhạc Việt sẽ sải những bước chân như người mẫu thực thụ trên sàn catwalk trong “Đêm nhan sắc” diễn ra vào ngày 23.1 tại sân Lan Anh sắp tới.
Bình luận 0

Ngoài việc tham gia ca hát, Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Hiền Thục, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh sẽ thử sức với vai trò là người mẫu trong bộ sưu tập áo dài.

Đêm nhan sắc trình làng những bộ sưu tập thời trang mới nhất của ba thương hiệu thời trang: Thuận Việt, Tuấn Trần và Kin Concept.

img
Hiền Thục cũng sở hữu ngoại hình đẹp, đôi chân dài nên việc đi catwalk cũng không có quá khó khăn. Ngoài ra, cô còn giữ vai trò là "người cầm trịch" cùng nam người mẫu Trương Nam Thành.

Nhà thiết kế Thuận Việt sẽ mang đến bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình mang tên "Hoa xuân", lấy ý tưởng từ sự hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho tà áo dài đầy hơi thở của mùa xuân. Trong khi đó, nhà thiết kế Tuấn Trần lại mang đến bộ sưu tập “Khúc giao mùa” với những đường nét cắt cúp táo bạo và mới mẻ. Thương hiệu thời trang Kin Concept của nhà thiết kế Công Trí sẽ mang đến những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới trong các kiểu dáng và màu sắc.

Ba bộ sưu tập được trình diễn bởi gần 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang. Có thể điểm danh các người đẹp như: Thanh Hằng, Anh Thư, Kim Minh, Ngọc Quyên, Trương Thị May, Kim Dung, Thảo Nhi, Diễm Châu, Lan Hương, Trung Cương, Quang Hòa, Hoàng Anh…

img
Hai cô gái họ Hồ của showbiz là Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương sẽ có màn song ca liên khúc mừng xuân sôi động, được phối mới sáng tạo và cùng sải bước trên đường băng

Đặc biệt, trong không khí mừng Xuân mới, điểm nhấn của chương trình chính là màn trình diễn thời trang áo dài của tất cả các ca sĩ tham gia trình diễn cùng với dàn người mẫu.

Khán giả sẽ gặp lại Hồ Ngọc Hà, Ái Phương trong những bước sải tự tin trên sàn catwalk, hay những ca sĩ lần đầu tiên thử sức với những bước chân thực thụ của một người mẫu: Hồ Quỳnh Hương, Hồng Ngọc, Hiền Thục, Khánh Thi, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh, Yến Chi. Màn trình diễn thời trang này chắc chắc sẽ đem đến những hình ảnh thú vị nhất cho người xem.

Ngoài ba tiết mục trình diễn thời trang hoành tráng và bắt mắt, “Đêm nhan sắc” còn có những màn song ca “có một không hai” mới được dàn dựng.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem