Hoa hậu Hương Giang vẽ hoa hướng dương với trẻ nhỏ

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong Ngày hội hoa hướng dương sáng 7-11 tại Hà Nội, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang đã tham gia vào các hoạt động như cắt dán hoa hướng dương và vẽ tranh cùng các em nhỏ.
Bình luận 0

Sáng 7-11, hàng nghìn tình nguyện viên và khách tham quan đã tham gia vào Ngày hội hoa hướng dương lần thứ III. Sự kiện này lần đầu tiên được báo Tuổi Trẻ, Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội, nhóm tình nguyện Chắp Cánh Ước Mơ tổ chức tại Hà Nội.

Ngày hội hoa hướng dương do báo Tuổi Trẻ sáng lập là một trong những hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy”. Năm nay, Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” kỷ niệm 3 năm ngày mất của “đóa hướng dương” Lê Thanh Thúy.

Các hoạt động như cắt dán hoa, vẽ tranh từ thiện đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn khách tham quan và các tình nguyện viên.

Cùng với 15.000 bông hoa hướng dương do các tình nguyện viên miền Nam gửi ra, cộng đồng tình nguyện viên phía Bắc đang tiếp tục hoàn thành 10.000 bông hoa hướng dương để bán gây quỹ ủng hộ các bệnh nhi ung thư.

Mỗi một bông hoa là một thông điệp, một lời nhắn nhủ đến những bệnh nhi đang phải chống chọi với căn bệnh nan y này.

Chị Thanh Bình, mẹ của bé Hồ Hà, ở Gia Lâm, Hà Nội cho biết: “ Tôi đưa cháu đến ngày hội này với hi vọng giúp cháu hiểu hơn những gì mà các bệnh nhi ung thư phải trải qua, bên cạnh đó cũng ủng hộ một số tiền nhỏ cho các cháu”.

Trong buổi sáng của Ngày hội hoa hướng dương 7-11, đại sứ thiện chí của chương trình - Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang đã tham gia vào các hoạt động như cắt dán hoa hướng dương và vẽ tranh cùng các em nhỏ.

Hương Giang chia sẻ : “Khi trở thành đại sứ thiện chí của chương trình Ước mơ của Thúy, một chương trình ý nghĩa, tôi cảm thấy bản thân cần có nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa để phần nào giúp các bệnh nhi vượt qua nỗi đau của căn bệnh ung thư . Tôi hi vọng rằng thông điệp mà tôi gửi gắm trong mỗi bông hoa hướng dương sẽ giúp các em có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.”

Một số hình ảnh trong chương trình Ngày hội hoa hướng dương tại Hà Nội:

 img
 
 img
 Hàng nghìn tình nguyện viên và khách tham quan đã tham gia cắt dán hoa ủng hộ các bệnh nhi ung thư. 
 img
 Hoa hậu Hương Giang - đại sứ của chương trình đang cặm cụi dán hoa. 
 img
 
 img
 Rất đông các em nhỏ đã mua hoa để ủng hộ các bạn bị bệnh. 
 img
 
 img
 Và cắm hoa với sự trợ giúp của mẹ. 
 img
 Trong khi các tình nguyện viên cắt hoa thì số khác đang gập thiếp... 
 img
 Và gửi vào đó những thông điệp ý nghĩa. 
 img
 
 img
 Hoa hậu Hương Giang giúp các em nhỏ vẽ tranh. 
 img
 Hai bệnh nhi ung thư đang cùng xem lại những bức hình của mình. 
 img
 Một rừng hoa hướng dương đang hướng về phía mặt trời.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem