Hồi hộp Kyo hóa Hồ Ngọc Hà, Khởi My thành diva Mỹ Linh

Thứ ba, ngày 05/02/2013 11:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong bảng phân vai cho thí sinh ở tập 6 - Gương mặt thân quen, có lẽ sự hóa thân của Kyo York và Khởi My đang gây nhiều tò mò và hứng thú hơn cả.
Bình luận 0

Ai cũng biết, Hồ Ngọc Hà là một người đẹp sở hữu những số đo chuẩn, giọng hát khàn và những động tác vũ đạo bốc lửa, quyến rũ. Trong khi đó, anh chàng Kyo York lại có hình thể vạm vỡ, giọng trong và vũ đạo chưa bao giờ là thế mạnh.

img
Kyo York và Hồ Ngọc Hà

Về phần Khởi My, dù đã chứng minh được sức bật đáng ngạc nhiên qua từng đêm thi, nhưng trong tập 6, cô gái trẻ sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi phải hóa thân thành diva Mỹ Linh. Cái khó ở đây là ở chỗ, trong khi Khởi My tạng người nhỏ và khó… còm thì “đàn cô” Mỹ Linh lại tròn trịa và phát tướng. Đặc biệt, sự xuất hiện của chính “bản gốc” Mỹ Linh trên ghế nóng giám khảo có thể sẽ khiến mọi nhược điểm của Khởi My bị… “lật tẩy”.

Cũng trong tập 6, Chí Thiện sẽ phải vào vai nữ ca sĩ da màu Rihanna. Sau kinh nghiệm dày dạn với hàng loạt các vai nữ trước đó, hy vọng, phần trình diễn của Chí Thiện sẽ làm hài lòng giám khảo và người hâm mộ.

Về các thí sinh còn lại, Thúy Uyên sẽ thật kỳ công với hình tượng nữ ca sĩ sinh năm 1949 Gloria Gaynor, “chị Chanh” Phương Thanh sẽ “lên đồng” thành Madona, còn Đại Nghĩa sẽ tiếp tục thể hiện sự tỉ mỉ của mình với vai rocker Phạm Anh Khoa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem