Khởi My mắt ướt, Kyo “ve vãn” Hoài Linh

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 23:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiến bộ rõ nét qua từng vòng thi, Khởi My khiến khán giả xúc động bằng đôi mắt ướt của danh ca một thời Đặng Lê Quân, còn Kyo lại quậy bừng khán phòng với pha “ve vãn” giám khảo Hoài Linh.
Bình luận 0

Trong tập 5 - Gương mặt thân quen phát sóng đêm 2.2, tiết mục của Khởi My gây xúc động và tạo ấn tượng sâu sắc hơn cả. Chia tay hình ảnh ngầu ngã của chàng hotboy Justin Bieber, tới tuần này, Khởi My quay ngoắt 180 độ khi vào vai nữ danh ca lừng lẫy một thời Đặng Lệ Quân.

img
Kyo York hóa thân thành "dị nữ"

Không chỉ chu đáo về trang phục, make-up, cô MC trẻ Khởi My còn đầu tư kỹ lưỡng về vốn tiếng Trung để thể hiện tốt ca khúc “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”. Màn trình diễn của Khởi My đã xuất sắc thuyết phục toàn bộ ban giám khảo với số điểm 36 tuyệt đối.

Dù không phải là thí sinh giành được phần thưởng 100 triệu đồng nhưng anh chàng ngoại quốc say nhạc Việt Kyo York đã “ghi điểm” với khán giả bằng “phiên bản” Lady Gaga vụng về nhưng dễ thương trên sân khấu.

img
Khởi My

Đặc biệt, động tác Kyo York ngồi phắt lên bàn giám khảo, làm bộ lả lơi, ve vãn danh hài Hoài Linh đã khiến toàn bộ khán phòng bật cười nghiêng ngả. Chiếc nón Việt Nam mà Kyo mang tới chương trình cũng là một điểm nhấn đáng yêu của anh chàng trong tập 5 – Gương mặt thân quen.

Cùng chung “sứ mệnh” giả gái với Kyo, Chí Thiện đã hóa trang thành “công chúa bong bóng” Bảo Thy nhưng bị “chuyên gia vạch lá tìm sâu” Hoài Linh chỉ ra không ít nhược điểm.

Vừa là thí sinh được giải tuần trước, ngay lập tức, “chị Chanh” Phương Thanh bị trôi xuống vị trí… đội sổ. Tuy đầu tư khá kỹ về mặt phục trang song động tác múa của Phương Thanh còn quá cứng so với Alisha và chất Ấn Độ cũng chưa được toát lên qua ca khúc trình bày.

Kết thúc tập 5, “cô út” Khởi My trở thành người chiến thắng, tiếp theo lần lượt là: Kyo York, Đại Nghĩa, Chí Thiện, Thúy Uyên và Phương Thanh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem