Hơn 100 nghệ sĩ tham gia chương trình “Từ mùa xuân có Đảng”

Thứ năm, ngày 06/01/2011 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 8-1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, chương trình “Từ mùa xuân có Đảng” sẽ là sự kiện văn hóa nghệ thuật mở đầu cho hàng loạt hoạt động nghệ thuật lớn mừng Đảng, mừng Xuân trên cả nước.
Bình luận 0

Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, mừng Xuân mới Tân Mão 2011, chương trình nghệ thuật đặc biệt “Từ mùa Xuân có Đảng” sẽ gồm nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi những thành tựu to lớn của nhân dân ta trong công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.

img
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng công phu, sử dụng các tác phẩm âm nhạc nổi tiếng trong kho tàng âm nhạc cách mạng Việt Nam, kết hợp với các hình thức thể hiện bằng thơ, múa, phim tư liệu minh họa, với sự tham gia của hơn 100 nghệ sĩ, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng qua nhiều thế hệ như NSND Quang Thọ, Anh Thơ, Đăng Dương, Lan Anh, Khánh Linh, Hồng Nhung..., cùng các đoàn nghệ thuật lớn của Trung ương & Hà Nội,

Chương trình “Từ mùa Xuân có Đảng” do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phối hợp cùng Công ty Sự kiện Truyền thông Việt Nam, Công ty Văn hóa Thông tin Phú An tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài PTTH Hà Nội.

Thông qua chương trình, Ban tổ chức sẽ trích một phần tài chính từ số tiền tài trợ của các tổ chức, doanh nghiệp để tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với Cách mạng nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem