Hơn 100 người mẫu tham gia Tuần lễ thời trang Việt

Chủ nhật, ngày 10/04/2011 21:35 PM (GMT+7)
Tuần lễ thời trang Việt (Model & Fashion Week) quy tụ hơn 100 người mẫu Bắc Nam cùng với các mẫu thời trang của 9 nhà thiết kế sẽ diễn ra từ ngày 14.4 – 20.4 tại Model Club số 6 Đồng Khởi, TP HCM.
Bình luận 0
img
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh

Với chủ đề I’m a designer, tuần lễ thời trang Việt sẽ tôn vinh những nhà thiết kế, những người đã đóng góp một phần công sức rất lớn vào sự thành công của những đêm trình diễn và ngành thời trang nói chung. Trong tuần lễ này, tất cả những bộ sưu tập mới và ấn tượng nhất của các nhà thiết kế: Võ Việt Chung, Hoàng Hải, Đức Hùng, Kelly Bùi, Chung Thanh Phong, Duy Quân, Văn Thành Công, Đức Duy, Minh Tú sẽ được trình diễn.

Nhà thiết kế nổi tiếng Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi rất vui mừng vì có hẳn một tuần lễ để dành cho việc tôn vinh những người làm thiết kế như chúng tôi. Từ trước đến giờ có rất nhiều sự kiện về thời trang được tổ chức thường xuyên nhưng một chương trình thời trang nhằm tôn vinh chúng tôi thì đây là lần đầu tiên được tổ chức”.

img
Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Sự kiện còn là nơi hội tụ của hơn 100 người mẫu đến từ tất cả các công ty người mẫu trên toàn quốc: Venus, Venus Miền Bắc, PL, New Talent và Tây Đô.

Những người mẫu hàng đầu của Việt Nam sẽ góp mặt trong sự kiện đặc biệt này, như: Bình Minh, Anh Thư, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Hạ Vy, Hồ Đức Vĩnh, Dương Mỹ Linh, Vũ Hoàng Điệp, Kim Minh, Kim Dung, Thanh Thức, Trung Cương… Và cả một số gương mặt trẻ triển vọng như: Hồng Quế, Hà Trọng Tài, Văn Kiên, Ngọc Thạch, Ngọc Tình, Hoàng Gia Ngọc, Thúy Huyền, Thuý Thư…

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem