Trong thời gian diễn ra Festival có 936 gian hàng, được trưng bày trên diện tích 8.000m2. Trong đó, có 7 gian hàng của Tổng Lãnh sự các nước; số gian hàng còn lại là của gần 400 doanh nghiệp thuộc các tỉnh, thành trong nước.
Bên cạnh hội chợ là các hoạt động triển lãm - xúc tiến thương mại - đầu tư và hội chợ sản xuất, kinh doanh phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Ngoài ra còn diễn ra các lễ hội ẩm thực, triển lãm ảnh về cây lúa...
Festival là dịp để các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tìm kiếm các cơ hội xúc tiến đầu tư Festival cũng là bước khởi đầu cho tương lai tốt đẹp về việc hợp tác vì sự phát triển của các đối tác song phương, đa phương.
Khương Duy
Vui lòng nhập nội dung bình luận.