Hồng Nhung dí dỏm trêu Anh Quân bằng âm nhạc

Thứ sáu, ngày 05/10/2012 11:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Khi Anh Quân học nhạc từ Đức trở về, tôi thấy Anh Quân còn trẻ hơn cả khi chưa đi Đức và có mấy lần yêu cầu hát song ca cùng 'chàng', nhưng 'chàng' cứ lờ lờ đi và mấy tháng sau thì thấy song ca với ca sĩ Mỹ Linh"...
Bình luận 0

Hồng Nhung đã dí dỏm trêu nhạc sĩ Anh Quân như vậy khi giới thiệu anh cùng ban nhạc Anh em trong liveshow "Có phải em mùa thu Hà Nội" diễn ra tối 4.10 tại Hà Nội.

Nổi tiếng là người khéo léo và biết cách nói chuyện, trong đêm nhạc của chính mình, diva Hồng Nhung đã không cần đến MC, người dẫn chuyện mà tự mình dẫn dắt khán giả về những ký ức tuổi thơ thuở còn trốn ngủ trưa đi nghịch nắng cho đến những kỷ niệm với người thầy giáo dạy cấp 3, rồi đến những kỷ niệm với người cha ở ngôi nhà nhỏ trên đường Điện Biên Phủ...

Mặc dù với thời gian 2 tiếng rưỡi vừa đủ cho một liveshow nhưng khán giả vẫn cảm thấy chưa "đã", chưa hết cơn thèm về một giọng hát "Nhớ phố thâm nghiêm rợp bóng cây/Tiếng ve ru những trưa hè...Dù có đi bốn phương trời/Lòng vẫn nhớ về Hà Nội..."

Dưới đây là một số hình ảnh của Hồng Nhung trong đêm nhạc "Có phải em mùa thu Hà Nội".

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Ảnh: Nguyễn Việt Đức

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem