Hồng Nhung: Nhạc Việt bài nào cũng thành tình ca

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Nhạc Việt Nam mình hầu hết bài nào cũng thành tình ca, bài nào cũng Anh yêu em, Anh bỏ em, Em nhớ anh... có khi là bi lụy nữa, rất khó kiếm bài nào mà không có chuyện yêu đương...".
Bình luận 0

Đó là lời chia sẻ của ca sĩ Hồng Nhung - một trong những diva của nhạc Việt tại buổi tổng duyệt cuối cùng của các thí sinh chuẩn bị cho Gala 6 - Vietnam Idol 2012 vào tối nay, 14.12.

img
Hồng Nhung chụp hình kỷ niệm với Top 6 Vietnam Idol 2012

Tại buổi tổng duyệt, "cô Bống” nhiệt tình hướng dẫn từng thí sinh về kỹ thuật xử lý ca khúc và kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

Chia sẻ cảm xúc về chủ đề “Đêm không tình ca” trong Gala 6, Hồng Nhung nói: “Tôi thấy đây là một điều rất vui, rất ngộ nghĩnh nhưng không kém phần thiết thực vì như các bạn biết đấy, nhạc Việt Nam mình hầu hết bài nào cũng thành tình ca hết, bài nào cũng Anh yêu em, Anh bỏ em, Em nhớ anh... có khi là bi lụy nữa, rất khó kiếm bài nào mà không có chuyện yêu đương trừ khi các bạn hát những bài hát về đất nước”.

“Thế thì việc đưa ra một đêm nhạc không tình ca, đó là điểm thú vị và đây cũng là điều khuyến khích với các nhạc sĩ vì cuộc đời này còn quá nhiều điều hay ho, dễ thương và tuyệt đẹp bên cạnh sự tuyệt đẹp là tình yêu. Sáu em trong liveshow lần này sẽ biểu diễn sáu bài hát 'không tình ca'. Đấy là cách thể hiện quan điểm của giới trẻ rằng: Họ có thể sống, có thể nâng niu rất nhiều điều đẹp đẽ bên cạnh tình yêu”.

Khi được hỏi riêng về cảm tình của “cô Bống” đối với các thí sinh, diva Hồng Nhung tiết lộ, cô rất hy vọng vào Hoàng Quyên và Bảo Trâm, đồng thời yêu mến giọng hát dễ thương của Ya Suy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem