Thích… hôn, “mầm mống Idol” vẫn "nói không" với tình ca

Thứ năm, ngày 13/12/2012 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù rất thích… hôn như lời nhận xét của các fan, nhưng trong Gala 6 sắp tới, “mầm mống Idol” Bảo Trâm vẫn sẽ "nói không” với những bản tình ca “ngọt như mía”.
Bình luận 0

Hôm Chủ nhật vừa qua, “Trâm lẫm chẫm” đã có buổi giao lưu thân mật đầu tiên với fanclub của mình ở Thành phố Hồ Chí Minh.

img
Bảo Trâm xinh tươi trong buổi offline với fanclub

Tại đây, ngoài việc hát tặng fan những bài hát từng thể hiện tại Vietnam Idol 2012, Trâm tròn trĩnh còn tham gia vào trò chơi "Hỏi xoáy đáp xoay". Dù khá vất vả với những câu hỏi hóc búa mà fan dành "tặng" nhưng khi "đụng" đến những câu hỏi về "hôn" thì cô nàng này khá nhanh nhạy và trả lời chính xác.

Chưa hết, Trâm còn bị các fan yêu cầu thực hiện một màn cầu hôn với một bạn nữ trong fanclub. Đáp lại, cô nàng không ngần ngại tặng nụ hôn vào má bạn nữ này. Thế nên sau buổi giao lưu, fan đã bổ sung thêm vào danh sách sở thích của Bảo Trâm là: thích hôn.

Dù vậy, trong Gala 6 sắp tới, Bảo Trâm sẽ tạm chia tay với những bản tình ca mà sẽ thể hiện quan điểm và bản lĩnh của mình qua những ca khúc về đề tài gia đình, xã hội. Và đó cũng là yêu cầu chung đối với 5 thí sinh còn lại của Vietnam Idol 2012.

Gala 6 với chủ đề “Đêm không tình ca” được tường thuật trực tiếp từ lúc 20h tối thứ Sáu, 14.12 trên VTV3 là cơ hội để Top 6 Vietnam Idol thể hiện tiếng nói của người trẻ đối với những vấn đề của cuộc sống đang diễn ra xung quanh.

Ý tưởng về “Đêm không tình ca” xuất phát từ việc nhiều người cho rằng âm nhạc hiện nay chỉ quanh quẩn với những ca khúc về tình yêu nam nữ hay những ca khúc tình cảm có phần hơi sướt mướt. Trong khi đó, trên thị trường âm nhạc hiện nay, vẫn có những nhạc sĩ rất thành công với đề tài môi trường, gia đình, xã hội với những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp.

"Đây là một chủ đề khá độc đáo, mạo hiểm và tôi nghĩ lần đầu tiên có một cuộc thi lấy chủ đề này làm thử thách dành cho thí sinh… Đây cũng là dịp để thí sinh thể hiện thái độ, những quan điểm cá nhân và tinh thần trách nhiệm của mình với xã hội qua những ca khúc mà họ lựa chọn”, Giám đốc âm nhạc Vietnam Idol 2012 - nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem