Huy Khánh dính nghi án... gay

Thứ năm, ngày 07/04/2011 06:41 AM (GMT+7)
Trên các trang mạng xã hội của Huy Khanh, trong danh sách bạn bè có khá nhiều người đồng tính. Bên cạnh đó, có nhiều lời đồn về chuyện Huy Khánh là gay, Huy Khánh vì tiền có thể cặp kè với bất kỳ ai...
Bình luận 0

Gắn bó với điện ảnh khá lâu, anh đã chán nghề chưa, nhất là khi những vai diễn của anh đều đóng khung trong mẫu nhân vật công tử đa tình?

- Tôi không chán, chỉ có những ước mơ cao hơn, xa hơn trong nghề. Nếu chán, tôi đã chuyển qua nghề khác lâu rồi. Mười năm qua, tôi đóng rất nhiều phim, đa số các nhân vật cùng có một style, nên nhiều khi đọc kịch bản, tôi có thể tưởng tượng nhân vật của mình đi đứng, cười nói thế nào. Trong tôi, "lửa" không còn nhiều, kỹ thuật diễn cũng trở nên quen thuộc, rất khó làm mới mình.

img

Do đó, tôi đang đặt ra một khó khăn khác, thử thách khác để xem mình có hứng thú hay không. Cụ thể là bây giờ, tôi ra trường quay với hai tư cách: một là diễn viên, một là thằng cha... học lỏm nghề đạo diễn. Lúc đạo diễn hô "diễn", tôi hết mình với nhân vật. Tuy nhiên, lúc quan sát phân đoạn của người khác, tôi giống như một người phụ nữ mê nấu ăn: đi ăn tiệc, miệng thưởng thức món ngon mà đầu nghĩ về nhà làm sao nấu món ngon như vậy. Theo dự tính, tôi sẽ nấu món "đạo diễn tại chức".

Ở trường quay, tôi tưởng tượng nếu là đạo diễn, mình nên chỉ cảnh này thế nào, góc máy kia ra sao. Đạo diễn nào có cái hay, cái tôi thích, tôi chăm chú theo dõi. Có thời gian, tôi lân la nói chuyện với các bác quay phim để hình dung góc máy quay, trục máy, cách lấy khung hình thế nào cho lạ và đẹp. Tôi nghĩ thực tế chính là trường học lớn nhất, nhưng vẫn cần đi học để nắm bắt cái cơ bản của nghề.

Anh có lý giải được lý do anh trở thành nhân vật hot với phụ nữ, bằng chứng là vợ và người yêu của anh đều là những cô gái tài sắc?

- Tôi không có gì đặc biệt, không to con, không đẹp trai, nhìn mặt còn lạ lạ, thấy đáng ghét. Chắc tại tôi đều trung bình khá ở nhiều phương diện, ai gặp cũng thấy dễ mến hơn trong phim. Càng tiếp xúc, hình tượng "không tử tế" trên báo chí và phim ảnh càng nhạt đi. Có lẽ vì thế mà phụ nữ thương tôi chăng.

Trên các trang mạng xã hội của anh, trong danh sách bạn bè có khá nhiều người đồng tính. Bên cạnh đó, có nhiều lời đồn về chuyện Huy Khánh là gay, Huy Khánh vì tiền có thể cặp kè với bất kỳ ai. Anh nghĩ sao?

- Mạng xã hội là nơi tôi giao lưu với khán giả và những người quan tâm (có thể thích hoặc ghét) mình. Cho nên ai add tôi đều chấp nhận, không phân biệt nam, nữ hay đồng tính.

img

Còn về những lời đồn đại, nếu sợ hoặc quan tâm đến chúng, chắc tôi không tiếp tục làm nghệ thuật được. Có một thời gian tôi không muốn gặp báo chí, không muốn nghe hay cải chính các thông tin sai lệch. Thấy tôi im lặng, mọi người lại nói tôi hèn nhát, không đủ dũng cảm đối mặt với dư luận. Thế là cuối cùng, tôi quay lại với báo chí và công việc mình đang làm.

Công việc đã tạm ổn, thế còn cuộc sống hiện tại của anh, khi còn độc thân, khác với lúc có gia đình thế nào?

- Có gia đình vui hơn, ấm áp và có ý nghĩa hơn. Làm người độc thân có nhiều thời gian dành cho mình, nhưng về nhà lại buồn hơn, nhiều lúc thấy cô độc quá. Tôi không muốn quên mọi chuyện đã xảy ra nên trong phòng ngủ vẫn dán những tấm ảnh của gia đình.

Tình cảm của tôi với con trai, dù ở xa vẫn tốt và bền vững. Mối quan hệ của tôi và vợ cũ cũng tốt dần lên. Tết vừa rồi, qua New Zealand thăm con, tôi được Hoàng Anh giúp đỡ khá nhiều. Chúng tôi giờ coi nhau như bố và mẹ của con tôi, không thể làm bạn nhưng vẫn có thể nói chuyện, gặp mặt, trao đổi về con.

Theo Her World
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem