Jennifer Aniston chỉ cưới khi bồ trẻ ký hợp đồng hôn nhân

Thứ bảy, ngày 18/08/2012 14:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Có lẽ do đã trải qua một lần hôn nhân thất bại nên cô đào Jennifer Aniston tỏ ra khá "chắc lép", nhất quyết chỉ kết hôn lần nữa khi ký được hợp đồng hôn nhân có lợi cho cô.
Bình luận 0

Jennifer Aniston và chàng "phi công trẻ" Justin Theroux đã chính thức đính hôn vào ngày 10.8 vừa qua. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận tiết lộ, đám cưới sẽ diễn ra nếu Justin Theroux đồng ý ký vào bản hợp đồng trước hôn nhân.

img

Mặc dù rớt nước mắt khi được tình trẻ cầu hôn nhưng sau những phút xúc động đó, Jennifer Aniston vẫn lý trí được rằng, cô cần có một bản hợp đồng tiền hôn nhân trước khi lên xe hoa lần thứ hai.

Hiện tại, nữ diễn viên nắm giữ khối tài sản trị giá gần 130 triệu USD. Cô từ chối nói lời thề nguyền với nam diễn viên kiêm kịch tác gia 41 tuổi nếu anh không ký vào hợp đồng hôn nhân.

“Jen rất hào hứng khi nghĩ tới chuyện kết hôn, nhưng cô cũng rất tỉnh táo khi quyết định gắn bó với ai đó. Cô ấy muốn đảm bảo tất cả tài sản của mình được bảo toàn kể cả khi kết hôn” - một người bạn của Jennifer tiết lộ cho tạp chí Daily Star.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem