Jennifer Aniston vác bụng bầu vượt mặt

Thứ năm, ngày 20/09/2012 07:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một cuộn băng từ camera bí mật trong nhà Aniston đã bị phát tán trên mạng. Trong clip ghi hình Jennifer Aniston xuất hiện với chiếc bụng bầu khệ nệ...
Bình luận 0

Nhưng đó chỉ là hình ảnh của ngôi sao "Friend" trong một đoạn clip quảng cáo.

Đoạn clip được Jennifer Aniston và hãng nước uống lên kịch bản khá kỹ càng, dựa trên những tin đồn mà một số tờ báo nhắc đến trong thời gian qua như: Jennifer sở hữu bộ sưu tập tóc giả khổng lồ, đang mang thai ba...

img
 Ảnh chụp từ clip

Để tăng tính hấp dẫn cho đoạn clip, nhà sản xuất mời người dẫn chương trình Ryan Seacrest tham gia.  Mở đầu đoạn clip Ryan Seacrest xuất hiện thông báo một tin gây sốc rằng một cuộn băng từ camera bí mật trong nhà Aniston đã bị phát tán trên mạng.

Theo đó, phần đầu đoạn băng "phơi trần sự thật rằng", nữ diễn viên đang mang thai ba, nhưng khi ra ngoài, cô vẫn giấu bụng bầu bằng cách nịt bụng. Chỉ khi về đến nhà, cô mới tháo nó ra để lộ bụng bầu to khệ nệ. Chi tiết này được cho là nhắm vào những thông tin thiếu chính xác xưa nay về chuyện bầu bí của Jennifer.

Ngoài ra, trong đoạn clip còn xuất hiện hình ảnh Jennifer thuê tới 4 huấn luyện viên giúp cô tập thể thao. Thậm chí, "bà bầu" này đã có hai đứa con trước đó, một đứa do diễn viên hài Jimmy Kimmel thủ vai và một đứa con "ngoài hành tinh" khác.

Đoạn clip hài hước trên được cho là "đòn đánh" vào các tin đồn từ trước tới nay xung quanh cuộc sống của Jennifer.

Theo Nydaily News

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem