Lại rộ tin đồn Jennifer Aniston có bầu

Thứ tư, ngày 29/08/2012 12:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trang Showbiz Spy cho biết, bà Nancy (mẹ của Jennifer Aniston) khẳng định cô con gái xinh đẹp của mình đã có bầu cùng với bạn trai Justin Theroux.
Bình luận 0

Một nguồn tin thân cận tiết lộ trên Showbiz Spy rằng, bà Nancy mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Aniston thông báo tin vui, cô con gái của bà đã có bầu.

img
Jennifer Aniston và Justin Theroux

“Khi biết thông tin này, bà Nancy đã rất sung sướng. Bà lập tức thông báo với gia đình và những người bạn thân. Bà cho biết bà không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để công bố tin vui này”, nguồn tin cho biết.

Bà Nancy còn tiết lộ, sau khi đính hôn, con gái bà và chàng "phi công trẻ" Justin Theroux đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới dự tính sẽ diễn ra vào cuối năm nay ở một trong những địa điểm nghỉ mát ưa thích của Jennifer, một bãi biển ở Mexico.

Jennifer Aniston vốn là người không thích sự ồn ào, phô trương vì vậy nhiều khả năng, đám cưới của cô sẽ tổ chức đơn giản như một bữa tiệc nhỏ với sự tham gia của người thân và một số bạn bè.

Jennifer Aniston và "phi công trẻ" Justin Theroux mới đính hôn ngày 10.8 vừa qua nhân dịp sinh nhật lần thứ 41 của anh chàng này. Nếu đám cưới được tổ chức theo đúng kế hoạch thì đây là lần thứ hai, Jennifer Aniston làm cô dâu sau lần kết hôn với chồng cũ, nam tài tử Brad Pitt.

Theo Showbiz Spy
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem