Justin Bieber đăng ảnh hôn bạn gái lên Twitter

Thứ ba, ngày 26/07/2011 07:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi dẫn Selena đi mua sắm thỏa thích tại Disneyland, chàng ca sỹ tuổi teen còn đưa cô đi ăn mừng sinh nhật và tất nhiên, kèm theo đó là một nụ hôn rất ngọt ngào.
Bình luận 0
 img
 Nụ hôn ngọt ngào của Justin dành cho bạn gái

Dù không tổ chức sinh nhật đúng ngày nhưng Selena vẫn có chuỗi ngày mừng sinh nhật muộn đẹp như mơ. Cô phù thủy nhỏ đã rất hạnh phúc sau khi mua sắm thỏa thích tại khu Disneyland và được bạn trai đưa đi ăn sushi của Nhật tại nhà hàng Geisha ở Hollywood.

Thậm chí, anh chàng ca sỹ 17 tuổi còn đăng tải ảnh nụ hôn ngọt ngào với bạn gái lên Twitter vào hôm 23.7, kèm lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật em yêu”. Nụ hôn này đã khiến không ít các fan nữ điên đảo.

 img
 Không gian nhà hàng Nhật Geisha, nơi cặp đôi cùng nhau ăn bữa tối

Cặp đôi nổi tiếng đi đến đâu là các fan theo đến đó. Nhiều fan đã quay lại khoảnh khắc Justin và Selena đi mua sắm tại California và tung lên mạng.

Nữ ca sỹ mới nổi Camryn còn chụp được ảnh cặp đôi tình tứ tại một cửa hàng bánh rán ở California. Nóng lòng chia sẻ với các fan, Camryn đã vội đăng ảnh trên Twitter và chia sẻ “ Vừa gặp Selena và Justin tại cửa hàng bánh rán”.

Theo Hollywood 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem