Justin kể chuyện chia tay Selena bằng ca khúc mới

Thứ tư, ngày 30/01/2013 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để bày tỏ nỗi lòng mình sau khi chia tay Selena với người hâm mộ, "hoàng tử nhạc pop" đã tung ca khúc mới "Nothing like us".
Bình luận 0

Hôm 28.1, Justin Bieber đã chính thức ra mắt ca khúc mới Nothing like us. Ca khúc được Justin tuyên bố sẽ thay những lời tâm sự của anh sau khi chia tay với Selene Gomez.

img
Justin Bieber và Selena Gomez thời còn hạnh phúc

Nothing like us được thể hiện bởi giọng hát của Justin Bieber với những ca từ chất chứa trong đó với những nỗi buồn, những câu hỏi tại sao đầy day dứt qua giai điệu mộc mạc của acoustic: "Anh đã trao cho em tất cả những gì anh có thể/Em ơi, vì sao em lại đẩy anh xa em/Anh lạc lối trong mơ hồ/Em biết anh từng là người mang lại hạnh phúc cho em/Giờ đây đó chỉ là quá khứ/Chúng ta không thể tiếp tục được nữa rồi".

Ca khúc này thuộc album Believe acoustic của Justin. Ngoài mục đích giãi bày tâm trạng sau khi chia tay người yêu, Justin còn có tham vọng một ngày nào đó sẽ đoạt giải thưởng Grammy danh giá. Người đại diện của Justin, ông  Braun Scooter cho biết, ý tưởng đi đến thực hiện album với phong cách acoustic không phải của Justin mà là của vị quản lý này.

Theo Braun Scooter, mặc dù Justin đã rất thành công trên con đường âm nhạc nhưng cậu ta chưa từng một lần được trao giải thưởng Grammy. Hy vọng album mới lần này sẽ giúp Justin thực hiện được mơ ước đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem