“Mây mưa” với gái lạ, Justin bị Selena bỏ?

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 09:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gần đây, một nguồn tin tiết lộ Selena dứt khoát chia tay Justin Bieber bởi phát hiện anh chàng “mây mưa” với một cô gái lạ sau khi “phê thuốc” ở khách sạn hôm 21.12 vừa qua.
Bình luận 0

Tạp chí Star cho biết, lý do thực sự mà Selena dứt tình với Bieber là vì tính trăng hoa của anh. Nguồn tin tiết lộ trên tờ báo này, sau khi “phê thuốc” vì hút cần sa, Bieber đã vô tư "lên giường" với một cô gái lạ tại khách sạn Four Seasons ở Beverly Hills.

img
Justin Bieber bị tố "mây mưa" cùng nữ sinh Milyn Jenson tại khách sạn

Justin Bieber đã hút cần sa cùng rapper Lil Twist và cô sinh viên ngành điều dưỡng Milyn Jenson tại khách sạn. Sau đó, cả ba cùng về căn hộ của anh chàng ở Calabasa. Tại đây, Milyn và Justin đã âu yếm, đắm đuối cùng nhau, mặc dù vậy không hiểu vì lý do gì cả ba lại quay trở về khách sạn.

Cuộc “mây mưa” giữa Justin và cô nữ sinh kia diễn ra khá nhanh chóng. “Justin Bieber dường như mệt lả sau màn ân ái và Milyn đã quyết định rời đi dù anh ta không đề nghị. Cô ta sẵn sàng ở bên cạnh Justin bởi cho rằng anh chàng đang quá cô đơn", nguồn tin trên cho biết thêm.

Tờ Star đã liên lạc với Milyn tuy nhiên, cô nàng hoàn toàn im lặng trước thông tin trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem