Justin xin tha vụ "tình tang", Selena chối từ

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vô cùng ân hận sau hành vi tán tỉnh siêu mẫu đồ lót 19 tuổi, “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã cầu xin Selena Gomez tha thứ. Tuy nhiên, “nàng công chúa Disney” không còn muốn có Justin trong cuộc đời mình.
Bình luận 0

Tờ Radar Online dẫn nguồn tin cho hay, Bieber đã nhắn tin liên hồi cho Selena, cầu xin sự tha thứ và mong cô quay về bên mình. Tuy vậy, Selena chưa một lần hồi đáp.

img

“Vấn đề chủ yếu là Selena khá ghen tuông, còn Justin lại vô tâm, không mấy để ý tới cảm nhận của bạn gái”, nguồn tin trên cho biết.

Trong khi đó, TMZ cho hay, “cô phù thủy nhỏ” Selena đã hạ quyết tâm cắt đứt quan hệ với Bieber. Thậm chí, cô đã tắt điện thoại và các thiết bị liên lạc để khỏi bị bạn trai cũ làm phiền.

Cặp đôi Justin – Selena bị cho là chính thức chia tay hồi thứ Sáu tuần trước, sau sự kiện ngôi sao của “Baby” biểu diễn chung cùng cô siêu mẫu 19 tuổi Barbara Palvin của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.

Sau đó, Selena đã nổi cơn thịnh nộ và đưa ra lời cảnh báo, dọa giết Palvin trên trang mạng Twitter.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem