Kate Middleton “tiếm ngôi” Lady Gaga

Thứ năm, ngày 10/02/2011 09:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công nương tương lai xứ sở sương mù Kate Middleton vừa chính thức “tiếm ngôi” cô ca sỹ kỳ dị Lady Gaga, khi Kate Middleton trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại các chủ đề thời trang thế giới.
Bình luận 0

Kate Middleton, 29 tuổi, trở thành một biểu tượng thời trang quốc tế từ hồi tháng 11 năm ngoái, sau khi cô diện chiếc váy xanh duyên dáng của nhà thiết kế Daniella Issa Helayel trong dịp công bố đính hôn với Hoàng tử William.

img
Kate Middleton (trái) và Lady Gaga. Ảnh: Telegraph

Trong thời gian gần đây, công chúng bắt đầu phát sốt vì tò mò về chiếc váy cưới mà quý cô Middleton sẽ mặc trong lễ cưới ngày 29-4 tới. Dư luận đoán già đoán non về nhà thiết kế vinh dự được Kate tín nhiệm, và hình dáng của chiếc váy cưới sẽ ra sao.

Kết quả một cuộc khảo sát mới nhất cho thấy, Kate Middleton là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trên các tờ tạp chí, internet và các phương tiện truyền thông đại chúng, khi đề cập tới chủ đề thời trang.

Trước đó, “ngôi vị” này thuộc về ca sỹ kỳ dị Lady Gaga – người vốn nổi tiếng với những bộ trang phục… chẳng giống ai. Ngôi sao “Telephone” từng tự hào nói rằng, những đôi giày cao lênh khênh của cô thì “chỉ có thần tiên mới đi được”.

Theo Telegraph 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem