Kêu gọi nguồn lực xây dựng hạ tầng

Thứ tư, ngày 05/12/2012 16:45 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Huyện Tam Nông (Phú Thọ) đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong huyện tích cực tham gia xây dựng, gìn giữ và bảo vệ hệ thống đường giao thông nông thôn.
Bình luận 0

Ông Trần Quốc Thụy - Trưởng phòng Kinh tế hạ tầng huyện Tam Nông (Phú Thọ) cho biết: “Đến hết năm 2012, sẽ có 2 xã trong huyện đạt được tiêu chí về giao thông là Thượng Nông và Hương Nộn. Các xã khác sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tiêu chí này trong năm 2013, 2014”.

Tuy nhiên, hiện nay do đặc thù huyện miền núi, địa hình đa dạng, nhiều đồi dốc, đường giao thông nông thôn (GTNT) phức tạp; trong đó nhiều tuyến đường bị xuống cấp nghiêm trọng do xe trọng tải lớn đi qua... nên việc đầu tư nâng cấp cũng như quản lý đường sau đầu tư ở Tam Nông đang gặp nhiều khó khăn.

Để tháo gỡ khó khăn trên, huyện đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong huyện tích cực tham gia xây dựng, gìn giữ và bảo vệ hệ thống đường GTNT; tăng cường xã hội hóa trong đầu tư xây dựng mạng lưới GTNT bằng nhiều hình thức ủng hộ, đóng góp để đảm bảo giao thông thông suốt, phục vụ nhân dân đi lại, vận chuyển hàng hóa và thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem