Khám phá "điểm G" khiến chàng đê mê

Chủ nhật, ngày 03/11/2013 08:08 AM (GMT+7)
Để tạo một bất ngờ cho chàng, khiến chàng ngây ngất đê mê, bạn hãy cùng khám phá những đểm G của chàng xem sao nhé.
Bình luận 0
Từ xưa tới nay, điểm G của phụ nữ luôn là đề tài nóng bỏng được nhiều người quan tâm.

Các nhà nghiên cứu tình dục, các bác sĩ chuyên nghành cũng đã dành rất nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu về sự “lợi hại’ của điểm G trong việc tạo hưng phấn cho người phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết rằng, đàn ông cũng có điểm G, mà không chỉ một mà còn có đến vài điểm mà khi có những tác động lên đó thì hiệu quả đạt được lại hoan hỉ đến không ngờ.

Vành sau tai

Đôi tai dùng để nghe, dĩ nhiên là thế. Xem ra chẳng có chút liên hệ nào để nói rằng, đôi tai lại có tác dụng trong việc tạo cảm xúc cho một cuộc yêu. Nhưng đôi khi, những cái tưởng chừng vô lý lại hiệu quả bất ngờ. Bạn hãy thử một lần kích thích chàng trong màn dạo đầu với vành sau tai xem sao nhé.

img
Ảnh minh họa

Dùng đầu lưỡi nhè nhẹ hôn lên vành tai chàng từ phía sau, hoặc gặm nhè nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Mọi giác quan của chàng sẽ bị khêu gợi để chuẩn bị cho một màn trình diễn hoàn hảo ngay sau đó mà chàng dành cho bạn. Theo các nghiên cứu của các chuyên gia tình dục học, vành tai ngoài phía sau của nam giới tập trung rất nhiều các tế bào thần kinh cảm xúc, rất dễ để tạo nên một màn khởi động hoàn hảo.

Vùng sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn. Kể cả đang mệt mỏi hay đang gặp vần đề căng thẳng phải suy nghĩ thì chàng cũng khó lòng vượt qua được cái bẫy ái tình ngọt ngào mà bạn đã giăng. Chàng sẽ hoàn toàn sập bẫy mà không có sự phản đối nào. Đừng quên vuốt ve chàng khi bạn thực sự muốn dẫn dắt chàng vào cuộc vui bạn nhé.

Vùng thắt lưng dưới

Một hôm nào đó, bạn muốn được chàng “yêu” nhưng lại không muốn mở lời? Hãy “thuần phục” chàng bằng chiêu của riêng mình xem sao bạn nhé. Bạn hãy nói chàng nằm xuống để bạn mát-xa lưng cho chàng. Bắt đầu bằng những động tác mát-xa nhẹ nhàng, sau đó hãy cúi xuống hôn chàng dọc theo sống lưng, kéo xuống tận thắt lưng dưới. Hãy chậm rãi thôi, để chàng cảm nhận bạn đang “thưởng thức” hương vị của chàng. Từng chút từng chút một, đảm bảo chàng sẽ “quật khởi” dành thế thượng phong để khởi động “cuộc chiến” với bạn. Chắc chắn một kết thúc hoàn hảo đang chờ đón hai bạn.

Vùng đùi non

Bạn có biết vùng đùi non là một trong những vùng cấm địa tạo nên cảm xúc cho chàng? Không tin bạn cứ thử xem sẽ biết liền. Kể cả khi chàng của bạn đang trong trạng thái được bảo hộ bằng một cái quần jean đi nữa thì những cái vuốt nhẹ dọc bắp đùi non của bạn dành cho chàng cũng khiến cho khúc nhạc xuân tình trong lòng chàng trỗi dậy. Dùng tay hoặc dùng móng tay gãi nhẹ vùng bắp đùi non của chàng đều có tác dụng rất hiệu nghiệm để tạo nên một cơn “đại hồng thủy”.

Vùng trên hậu môn

Có lẽ đây được cho là vùng nhạy cảm đứng bậc thứ nhì của đàn ông, chỉ sau “chú lính tiền phương”. Không chỉ có tác dụng kích thích cực mạnh dành cho chàng trong khúc dạo đầu mà còn có tác dụng cho một màn kết hoàn hảo. Đôi khi chàng là người quá sung sức trong khi bạn đã cán đích, muốn chiều chàng nhưng lực bất tòng tâm, bạn phải “nội công, ngoại kích” để đưa chàng về đích đúng theo ý mình thì đây chính là “huyệt đạo” giúp bạn toại nguyện. Bạn hãy dùng tay miết nhẹ vùng trên hậu môn của chàng, nơi tiếp giáp “cậu nhỏ”, cùng kết hợp vài nhịp tác chiến, đảm bảo chàng sẽ cán đích nhanh chóng.
Cuộc yêu rất quan trọng để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc
Cuộc yêu rất quan trọng để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc

Ngoài những “điểm G” đã được nghiên cứu và ghi nhận như trên, mỗi người đàn ông lại có những điểm G rất riêng tùy thuộc thói quen, sở thích và ảnh hưởng của văn hóa. Để có được sự hòa hợp, đồng điệu và giúp nhau cùng thăng hoa, bạn hãy cùng chàng khám phá điểm G của riêng chàng. Đừng ngại ngùng bạn nhé, hãy chia sẻ để hiểu nhau hơn.

Đôi khi với một số người, điểm G không nằm trên cơ thể mà lại nằm ở trong não. Với những người như vậy, họ không thích sự kích thích cơ học trực tiếp mà đôi khi lại chỉ cần đến những kích thích gián tiếp từ lời nói mà thôi. Một vài lời thủ thỉ có yếu tố kích động hay mang hình tượng trực quan lại có tác dụng không ngờ. Nếu chàng của bạn là người như vậy, bạn phải học cách “nói bậy” để có thể giúp chàng có một màn dạo đầu như ý.

Tình dục là một đề tài nghiên cứu bất tận. Khả năng của con người trong sáng tạo tình dục còn bất tận hơn. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được thả sức tự do trong không gian riêng của hai người. Hãy làm những gì mà chàng của bạn muốn cũng như hãy đòi chàng làm những gì mà bạn muốn để cả hai luôn có được những cuộc yêu hoàn hảo nhất.
Bài tập giúp kéo dài khả năng yêu cho quý ông

Thời gian giao hợp hay còn gọi là thời gian dương vật đàn ông giữ trạng thái cương cứng để duy trì hoạt động giao hợp luôn là mối bận tâm hàng đầu của các quý ông, mà cũng là mối quan tâm của chị em phụ nữ. Tuy chưa đến mức “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” nhưng nếu một cuộc yêu có thời gian “lâm trận” quá ngắn không chỉ là nỗi buồn của quý ông mà còn là sự hụt hẫng không nhỏ của đối tác. Làm sao để duy trì phong độ trong một thới gian cần và đủ để đáp ứng nhu cầu bạn tình luôn là niềm mong mỏi của các quý ông. Trong tác phẩm về tình dục nổi tiếng Kama Sutra của Ấn Độ có đề cập tới một bài tập rất đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả bất ngờ cho quý ông trong việc duy trì và kéo dài thời gian giao hợp. Xin giới thiệu với quý ông bài tập này. Đây được gọi là bài tập “bế tiểu” hay còn gọi là “tiểu gián đoạn”.

Nguyên tắc căn bản nhất của bài tập này là việc chủ động trong quá trình tiểu tiện của đàn ông. Khi bạn mắc tiểu, không gì thoải mái bằng việc bạn được “xả tự do” nên việc phải điều chỉnh dòng nước tiểu ban đầu sẽ là một việc rất khó khăn. Bài tập này đòi hỏi bạn phải dừng ngang dòng nước tiểu, ngưng trong vài giây bằng cách đếm từ 1 đến 10 sau đó tiếp tục.

Ban đầu bạn sẽ có cảm giác khó chịu, có thể còn có cảm giác đau tức vì dòng nước tiểu bị dừng đột ngột sẽ dội ngược vào trong. Ban đầu chưa quen, bạn chỉ nên dừng một lần, dần dần tăng lên 2 lần, 3 lần hoặc nhiều hơn và thời gian dừng cũng kéo dài hơn. Tức là, bạn sẽ có những lần đi tiểu hoàn toàn ngắt quãng. Động tác này khiến bạn chủ động điều khiển được vùng cơ và thần kinh cảm xúc của “cậu bé”, giúp cho bạn chủ động điều chỉnh được việc phóng tinh khi quan hệ tình dục. Sau khoảng vài tháng kiên trì luyện tập, bạn sẽ thấy bài tập này không quá khó như bạn nghĩ. Chỉ có điều, kể cả khi bạn đã quen với bài tập thì việc ngắt quãng mỗi lần tiểu của bạn vẫn phải là những lần ngắt quãng do bạn chủ động thì bài tập mới có hiệu quả. Đảm bảo bạn sẽ thu được hiệu quả như ý, luôn chủ động được thời gian giao hợp như mong muốn.

Chúc bạn kiên trì tập luyện và đạt được thành công như ý.

ticha (Dòng Đời) (ticha (Dòng Đời))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem