Khám phá những điểm chàng muốn được hôn

Thứ tư, ngày 29/12/2010 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mỗi người đàn ông ở những chòm sao khác nhau sẽ có khao khát được bạn tình đặt nụ hôn cháy bỏng ở những vị trí không giống nhau.
Bình luận 0
img
 

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trán

Những quý ông mang chòm sao Bạch Dương rất thích được hôn ở trán, đầu. Bởi đối với họ, đây là vùng tập trung nhiều năng lượng. Nụ hôn của bạn tình lên trán sẽ mang lại sự ấm áp và anh ta muốn cảm nhận nơi người tình của mình sự nồng nhiệt, can đảm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Môi

Sự gặp gỡ của đôi môi mềm mại là món ăn tinh thần và là niềm hứng thú của người đàn ông sao Kim Ngưu. Kỹ năng hôn môi của Kim Ngưu cũng rất tuyệt và họ muốn thử sự dịu dàng, tinh tế trong tình yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Cổ

Người đàn ông của chòm sao Song Tử lại chỉ thích được hôn ở cổ. Bởi theo họ, cổ là vị trí vô cùng linh hoạt, từ đây có thể tiến lên môi hay có thể xuống... sâu hơn. Nhưng điều lạ là đàn ông Song Tử lại không thích một nụ hôn quá cuồng nhiệt và gấp gáp, dữ dội, họ chỉ thích êm ái, nhẹ nhàng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tai

Với Cự Giải, tai là vị trí vô cùng nhạy cảm, truyền dẫn kích thích đến các vùng trên cơ thể. Họ quan niệm rằng, khi được hôn ở tai, họ không những được thưởng thức nụ hôn ngọt ngào mà mà còn có cơ hội được nghe những lời thì thầm ấm áp cùng những lời tán dương dành cho mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lòng bàn tay

Đàn ông mang chòm sao Sư Tử cho rằng, lòng bàn tay tập trung nhiều quyền lực, nếu được hôn ở vùng này họ sẽ rất thích thú và xúc động.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hai má

Đàn ông dưới chòm sao Xử Nử thường không thích bạo lực, hay những nụ hôn quá đột ngột, mà màn dạo đầu từ tốn khởi nguồn từ hai bên má sẽ mang lại cho họ niềm thích thú.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Vai

Người đàn ông Thiên Bình luôn ưa sự lịch thiệp, lãng mạn và khi đuợc hôn ở hai bờ vai sẽ đem đến cho họ cảm giác rằng họ rất... đẹp trai.

Bò Cạp (23/10 - 21/11): Xương cổ

Ngược lại, đàn ông Bò Cạp lại là người thích khám phá nhất là những vùng da bí mật. Với họ, xương cổ là bộ phận sexy nhất và dễ kích thích hơn hơn cả.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mũi

Mũi đại diện cho lòng trung thành, lòng can đảm và kiên trì, rất nhiều người đàn ông sao Nhân Mã quan tâm về việc liệu mũi của họ có quyến rũ hay không. Nếu được hôn vào mũi, họ sẽ cực kỳ vui sướng khi nghĩ được bạn tin tưởng và đánh giá cao.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đôi mắt

Ma Kết cho rằng khi họ nhắm mắt và được bạn tình hôn ở vùng này, sẽ xúc tiến mối quan hệ cả hai tiến xa hơn, và họ chờ đợi bạn mang đến nhiều bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bàn tay

Đây là mẫu đàn ông cực kỳ đơn giản, nếu được hôn ở bàn tay, Bảo Bình cho rằng bạn rất yêu họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tóc

Song Ngư là mẫu đàn ông đặc biệt quan tâm đến vùng da đầu, đặc biệt là hương thơm quyến rũ tỏa ra từ mái tóc. Họ muốn tạo sự say mê và không khí gần gũi giữa hai người trước tiên.

Theo Xtata
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem