Khánh Ngọc hạnh phúc hơn khi làm mẹ

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khánh Ngọc nói, ngày trước chị là một người phụ nữ mạnh mẽ, hơi hậu đậu và… rất manly, nhưng từ khi có con, chị trở nên dịu dàng, mềm mại và khéo léo một cách tự nhiên.
Bình luận 0

Là khách mời của chương trình “Nhịp sống gia đình” phát sóng 11h thứ Bảy hàng tuần trên kênh ANTV, Khánh Ngọc chia sẻ hạnh phúc khi được làm mẹ.

Khánh Ngọc nói, ngày trước chị là một người phụ nữ mạnh mẽ, hơi hậu đậu và… rất manly, nhưng từ khi có con, chị trở nên dịu dàng, mềm mại và khéo léo một cách tự nhiên. Có lẽ đó là thiên chức của người phụ nữ khi làm mẹ. Hàng ngày chị dậy rất sớm để cho con ăn, có thể nói là ăn và thức cùng con.

img

 

img

 

Cũng chính vì thế khi tham gia “Cặp đôi hoàn hảo”, sức khỏe của chị không được tốt và thường lên sân khấu trong tình trạng giọng không đồng đều. Đi khám bác sĩ nói chị bị căn bệnh lạ, lần đầu tiên chị nghe tên. Nhưng sau đó, nhờ tập yoga và tập thể dục đều đặn, chị đã khỏi bệnh.img

 

img

 

img

Khánh Ngọc cũng cho biết, chồng chị là một người bình thường, không phải đại gia như mọi người đồn đoán. Hàng ngày chồng chị vẫn chăm sóc con cái. Nhưng cả hai đều không liên quan và can thiệp vào công việc của nhau.

img

 

img

Khánh Ngọc đang chuẩn bị trở lại sân khấu ca nhạc với hình ảnh quyến rũ mặn mà trong MV mới, bên cạnh siêu mẫu Trung Cương.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem