Trương Ngọc Ánh cùng con gái quyến rũ đêm hè

Thứ tư, ngày 03/07/2013 13:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối qua, 2.7, Trương Ngọc Ánh dắt con gái Bảo Tiên tới dự đêm khai trương một thương hiệu thời trang của một nhà thiết kế trẻ. Trương Ngọc Ánh diện đầm trắng hở vai quyến rũ bên cạnh cô bé Bảo Tiên váy hồng công chúa. Cả hai mẹ con trở thành tâm điểm trong đêm hè Sài Gòn.
Bình luận 0

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, thời gian này, đặc biệt sau khi tham dự một số chương trình thời trang, chị cảm nhận được sự tiến bộ của các nhà thiết kế trẻ, từ chất liệu cho đến xu hướng. Đó chính là lý do chị muốn ủng hộ họ trong việc giới thiệu tới công chúng những bộ trang phục mới, quyến rũ và không kém phần sang trọng".

Trương Ngọc Ánh cho biết, tháng 7 sẽ là tháng vô cùng bận rộn của chị với chuỗi các event liên tiếp, các hoạt động quảng cáo và chị sẽ tham gia làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, trước khi vào vai nữ chính trong bộ phim "Phiên bản" của đạo diễn Cường Ngô.

Một số hình ảnh Trương Ngọc Ánh trong đêm khai trương thương hiệu thời trang của NTK Lý Quí Khánh

img
img
img
img
img
img
Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt khác như: Ca sỹ Đoan Trang, Quang Vinh, Phương Linh...
img
img
img
img
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem