Khởi tố kẻ nhiều lần dâm ô với trẻ em

Thứ tư, ngày 19/12/2012 13:15 PM (GMT+7)
Bước đầu Thi Trường Hận khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 6.2012, Hận đã thực hiện hành vi dâm ô bốn lần với em L.H.C.
Bình luận 0

Ngày 18.12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Thi Trường Hận (thường gọi là Thuận, 20 tuổi, ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn) về tội dâm ô đối với trẻ em, đồng thời áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thi Trường Hận khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, từ tháng 3 đến tháng 6.2012, Hận đã thực hiện hành vi dâm ô bốn lần với em L.H.C. (14 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn).

Theo cơ quan điều tra, em L.H.C. là bị hại chính trong vụ án. Ngoài L.H.C. còn một số bị hại khác là các bé trai có độ tuổi 13-16. Thi Trường Hận đã tiếp cận làm quen với các bé trai này chủ yếu ở các quán net, sau đó dụ dỗ cho tiền chơi game, dẫn đi chơi ở hồ bơi, khu vui chơi giải trí.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem