Không khí lạnh sắp tăng cường xuống miền Bắc

Thứ bảy, ngày 20/10/2012 15:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dự báo thời tiết miền Bắc trong hai ngày 21 và 22.10: Đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Sáng có nơi có sương mù hoặc mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng nhẹ, nhiệt độ thấp nhất tiếp tục gia tăng.
Bình luận 0

Hiện không khí lạnh ảnh hưởng đến Bắc Bộ vẫn đang suy yếu và rút dần ra phía đông, khiến nhiệt độ thấp nhất các tỉnh thành tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Miền Bắc ban ngày có nắng nhẹ, đêm và sáng sớm trời se lạnh, vùng núi trời rét.

Dự báo thời tiết miền Bắc trong hai ngày 21 và 22.10: Dạng thời tiết chủ yếu là đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Sáng có nơi có sương mù hoặc mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng nhẹ, nhiệt độ thấp nhất tiếp tục gia tăng.

Nhiều khả năng đêm về sáng 23.10, một đợt không khí lạnh từ phương bắc sẽ tăng cường yếu xuống các tỉnh miền Bắc nước ta. Trời chuyển nhiều mây, thời tiết có mưa, mưa rào nhẹ rải rác, nền nhiệt độ giảm nhưng không sâu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem