Khuyến mãi dịp hè

Thứ năm, ngày 14/07/2011 13:42 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhân dịp đón chào hè Tân Mão, Công ty TNHH Thương mại VIC - Nhà máy Thực phẩm gia súc cao cấp Con Heo Vàng (Công ty VIC) tổ chức chương trình khuyến mãi cho người chăn nuôi.
Bình luận 0

 Khách hàng mua sản phẩm thức ăn cao cấp Con Heo Vàng, Ông Tiên, Vàng Mười sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng: Quạt điện, đường kính, mì chính... Đây là chương trình được áp dụng thường niên đối với người chăn nuôi gắn bó với sản phẩm của VIC. Thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với các đại lý bán sản phẩm Con Heo Vàng, Ông Tiên, Vàng Mười gần nhất hoặc liên hệ tới số điện thoại của Công ty VIC là 0312.212769.

Công ty VIC có trụ sở đóng tại khu công nghiệp Vĩnh Niệm, Hải Phòng, là công ty 100% vốn của người Việt Nam được thành lập năm 1999. Từ một xưởng sản xuất nhỏ với khoảng 20 công nhân, đến nay công ty đã trở thành doanh nghiệp sản xuất thức ăn gia súc lớn, sản phẩm được người chăn nuôi tin dùng và được bình chọn là thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng.

Thời gian đầu mới thành lập, mỗi năm công ty sản xuất và tiêu thụ khoảng 6.000 tấn sản phẩm; đến năm 2005, tăng lên 70.000 tấn, trong đó hơn 60.000 tấn đậm đặc và gần 10.000 tấn hỗn hợp. Năm 2010, trong tình hình dịch bệnh và giá cả thị trường có nhiều biến động, nhưng công ty vẫn giữ được mức tiêu thụ khoảng 3.300 tấn/tháng với doanh thu trên 70 tỷ đồng/tháng.

Sản phẩm chính của công ty là thực phẩm cao cấp cho gia súc và gia cầm. Công ty cũng đã đưa ra thị trường thức ăn thủy sản với các sản phẩm cá tra, basa và cá lóc với thương hiệu Cá Vàng, với công suất 80.000 tấn/năm, cung cấp cho vựa cá ĐBSCL.

Cùng với sản xuất kinh doanh, công ty luôn quan tâm tới các hoạt động xã hội, từ thiện như: Tặng nhà tình nghĩa cho ND nghèo ở nhiều địa phương; tặng hàng vạn suất quà Tết cho người nghèo; mua 3.000-5.000 thẻ bảo hiểm y tế tặng các hộ chăn nuôi nghèo; trao tặng học bổng cho con em những hộ chăn nuôi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem