Kiều nữ giảm cân bằng... ma túy

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 12:21 PM (GMT+7)
Để được thân hình "eo ót" 45 kg, Ly phải mất ngót năm thực hiện tiêu mỡ, săn thịt bằng "đập đá, phá ke", nhiều kiều nữ quyết tâm dùng ma túy thay... cơm!
Bình luận 0

Tôi được Cẩm Ly mời dự đêm sinh nhật tại một khách sạn trên đường Nghi Tàm (Hà Nội). Em bảo: "Ở đó có hoa hồng, có rượu vang và gái đẹp. Đặc biệt, em có đầy đủ các loại ma túy "hot" nhất để cùng phối hợp "bốn bộ môn" (cỏ, ke, kẹo, đá) trong đêm sinh nhật "đầu ba, đít mái thoải’ của em".

Đêm sinh nhật ấn tượng

Đêm ấy, Cẩm Ly lộng lẫy trông bộ váy hiệu Mango niềm nở đón tiếp tôi, miệng đon đả bảo mấy cậu em đứa dâng bình đá pha lê trong vắt, tay xòe bật lửa khò, đứa cầm ống hút silicon, hai tay kính cẩn dâng tận miệng. Tôi lắc đầu, nhìn về phía em, thật khó nhận ra Cẩm Ly của hơn một năm về trước.

Đứng dậy quay người như để khoe thân hình tong teo cá mắm của mình, em chỉ về chiếc bình đá mà mấy cô bạn đang chụm đầu hút sòng sọc. Để được thân hình "eo ót" 45 kg, Ly phải mất ngót năm thực hiện tiêu mỡ, săn thịt bằng "đập đá, phá ke", nhiều kiều nữ quyết tâm dùng ma thúy thay... cơm!

Cách đây hơn năm, Cẩm Ly thuộc tuýp người "lăn nhanh hơn đi", thân hình tròn trịa, mỡ màng. Cao 1m57, nặng tới 60 kg, điểm ba vòng đo đều tựu trung một đáp án là 90 - 90 - 90. Là con nhà có điều kiện nên việc chính của Cẩm Ly là "mưa ngủ, nắng nghỉ, mát trời đi chơi" và "rước đèn" khắp phố xá trên con xe láng cóng Audi, truy tìm các nhà hàng sang trọng, vũ trường. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, em liên tục nhờ thầy làm lễ cắt tiền duyên nhưng mãi chưa đứng số.

Em không may được bà mụ nặn lưng to, vai nở, bắp tay bắp chân nổi cuồn cuộn. Vì thế, Cẩm Ly được lũ bạn cùng hội cùng thuyền giới thiệu loại "thần dược" được gọi là ma túy đá, ngoài công hiệu đặc biệt là tiêu diệt mỡ thừa trên cơ thể thì nó còn đem lại cảm giác "phê" khi quan hệ tình dục mà "người trần mắt thịt" không thể có được.

Sau hơn một năm xài ma túy đá, từ chối cơm và "yêu" nhiều, Cẩm Ly xuống sắc ghê gớm, khuôn mặt hốc hác, da xám xịt, ánh mắt đờ đẫn, vô hồn. Son phấn, nước hoa, thời trang đồ hiệu cũng không che nổi vết chân chim trên khoé mắt cô. Để có được thân hình "mình hạc xương mai" ấy, Cẩm Ly buồn rầu thừa nhận em đã nghiện "đá".

Giảm cân để... giữ chồng

Thảo Anh, hoa khôi một thủa, đẹp mê hồn, đó là câu nói cửa miệng của bất cứ gã đàn ông nào lần đầu gặp Thảo Anh. Cô được cao 1m68, các "khúc cua" trên cơ thể tuyệt mỹ, nước da trắng như tráng men sứ, cổ cao, khuôn mặt trái xoan với hàng mi dài cong vút, ẩn sâu cặp mắt ướt át đa tình.

Học xong lớp 12, Thảo Anh đã lọt vào tầm ngắm của một thiếu gia tên Hà nhà phố cổ, tiền tiêu như cỏ rác. Lấy chồng hơn năm, Thảo Anh sinh con gái đầu lòng. Cám cảnh với hình ảnh gấu mẹ của bà chị ruột sau khi sinh nở bị chồng chê vì tội "vợ nằm đó khổng lồ vĩ đại; thịt với da mê mải chảy xung quanh", Thảo Anh ra sức ăn kiêng.

Cùng thời gian này, gã chồng đi sớm về muộn, phớt luôn chuyện chăn gối, năm thì mười họa ngó nghiêng, bỏ ra, đậy lại rồi tìm cách thoái thác. Linh cảm rằng kẻ thù đang rình rập đập vỡ hạnh phúc vợ chồng chính là thân hình đẫy đà của mình, Thảo Anh âm thầm ném vài chục triệu đồng cho "cuộc chiến" giảm béo siêu tốc.

Sau ba tháng tiền mất tật mang mà "mỡ vẫn hoàn mỡ", tình cờ trong một lần dự đám cưới bạn, Thảo Anh được anh bạn học cũ vốn là dân chơi chỉ cho môn “leo núi”, tức đập đá, vừa phê vừa đảm bảo non tháng là "san phẳng" khối mỡ "tiền định" kia.

Thế rồi như một con thiêu thân, Thảo Anh cùng gã bạn tri kỷ và nhóm dân chơi cùng hội của gã ngày tàn, đêm cạn "đập đá". Rốt cuộc sau hai năm mải mê tìm lại dáng xưa, Thảo Anh cũng loại được kẻ thù số một là tảng mỡ ở bụng. Nhưng cô cay đắng nhận ra rằng sau những đêm bỏ chồng con đi "đập đá, phá ke", chồng cô, dù là một dân chơi có tiếng, cũng đành "bó tay" chào thua cô vợ và quyết định làm đơn ly hôn ra toà.

Còn rất nhiều người đẹp lắm tiền khác chỉ vì muốn giữ thân hình mảnh mai mà mải mê với ma túy. Nhưng sau các cuộc chơi, họ trở về với thân hình xiêu vẹo, tong teo, hoặc đối diện với tình trạng kiệt sức, giảm trí nhớ, suy gan, thận, trụy tim mạch... Ma túy đã biến không ít kẻ thành nô lệ và bao cái chết lãng xẹt.

Theo Đời sống & Pháp luật
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem