Kristen mang bầu với “ma cà rồng” Pattinson?

Thứ năm, ngày 06/12/2012 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí Ok tiết lộ, ngôi sao "Chạng vạng" đang mang bầu và đó là giọt máu của “ma cà rồng” Robert Pattinson.
Bình luận 0

Tờ Ok tiết lộ, chỉ thời gian ngắn sau khi Kristen và Robert tái ngộ, cặp đôi đẹp của “Chạng Vạng” đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Tờ tạp chí này còn cho biết, trong kì nghỉ lễ tạ ơn vừa qua, Robert Pattinson đưa bạn gái về gia đình để thông báo tin mừng với tất cả người thân. Mặc dù Kristen Stewart mới ở giai đoạn đầu tiên của thời kì bầu bí nhưng Robert Pattinson đã lên kịch khá hoàn hảo cho chuyện sinh con từ việc đặt tên đến chọn bệnh viện để Kristen Stewart sinh nở. “Ma cà rồng” bé nhỏ sẽ được đảm bảo cất tiếng khóc chào đời trong điều kiện hoàn hảo nhất.

img
Cặp đôi đẹp của "Chạng vạng" chuẩn bị đón đứa con đầu lòng

Robert Pattinson cho biết sẽ nuôi dạy và cho đứa con sắp chào đời sinh sống tại quê nhà nước Anh.

Mặc dù rất hào hứng với đứa con sắp chào đời nhưng chàng "ma cà rồng" có vẻ thờ ơ với đám cưới. Chính vì vậy, "nàng Bella" đang thiết tha thuyết phục bạn trai tổ chức một đám cưới hoành tráng trước ngày cô lâm bồn để chứng thực tình yêu mà hai người dành cho nhau.

Nếu thông tin trên là sự thật thì hẳn phải khiến các fan của cặp đôi này rất vui mừng. Trước đó, những tưởng chuyện tình của họ đã đi đến hồi kết khi Kristen Stewart từng gây nên scandal ầm ĩ khi "trót ngoại tình" với vị đạo diễn đã có vợ Rupert Saunders.

Vụ việc vỡ lở khi những hình ảnh ân ái, thắm thiết của hai người bị phơi bày trên mặt báo khiến Robert Pattinson vô cùng đau khổ. Tuy nhiên, sau khi Kristen Stewart nhận lỗi và tha thiết van nài, chàng "ma cà rồng" đã đồng ý tha thứ cho lỗi lầm của người yêu và cả hai lại xuất hiện tình tứ với nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Theo OK
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem