Kristen Stewart giơ ngón tay thối đầy thô lỗ

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders, ngôi sao của “Chạng vạng” phần nào bị ghét. Hành động giơ ngón tay thối trêu đùa cánh săn ảnh mới đây càng làm cô có nguy tăng… anti-fan.
Bình luận 0

Hôm qua, 23.5, Kristen lần đầu lộ diện sau thông tin cô và bạn trai lại đường ai nấy đi. Vẫn phong cách đường phố bụi bặm quen thuộc hàng ngày, Kristen cùng một người bạn bước vào bãi đỗ xe ở Hollywood.

img
 
img
Kristen giơ ngón tay thối đầy khiêu khích, ngay cả khi sắp vào trong xe, nữ diễn viên vẫn khá thô lỗ

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Kristen thẳng bước và "lầm lụi" chui vào xe. Song, không những không mỉm cười, ngôi sao của “Chạng vạng” đã có hành động khiến không ít người phải sốc: giơ ngón tay thối. Không phải một lần, Kristen cố tình giơ ngón tay thối theo nhịp điệu, thậm chí từng bước chân, khiêu khích cánh săn ảnh một cách lộ liễu.

Hành động thô lỗ của kiều nữ lập tức bị chỉ trích và làm cho cô có nguy cơ bị tăng... anti-fan.

Một bạn đọc bình luận, có lẽ chính tính ngổ ngáo của Kristen là lý do Robert Pattinson rời xa cô.

Sau scandal ngoại tình, Kristen được bạn trai tha thứ và cặp đôi trở về bên nhau. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, theo nguồn tin của US Weekly, họ lại “tan đàn xẻ nghé”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem