Tằng tịu với Kristen Stewart, đạo diễn bị vợ bỏ

Thứ hai, ngày 28/01/2013 13:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nguồn tin từ TMZ cho biết, vợ đạo diễn Rupert Sanders - người mẫu Liberty Ross đã chính thức đệ đơn ly hôn chồng sau 10 năm chung sống.
Bình luận 0

Nguyên nhân chính của cuộc ly hôn chính là việc đạo diễn Rupert Sanders "dan díu" với nữ diễn viên Kristen Stewart hồi tháng bảy năm ngoái.

img
Liberty Ross đệ đơn ly hôn với chồng- đạo diễn Rupert Sanders

Một nguồn tin đã cung cấp cho tờ TMZ, người mẫu Liberty Ross vừa gửi đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, Mỹ vào thứ 6, ngày 25.1, sau 10 năm chung sống. Hiện tại, cặp đôi này có với nhau hai người con chung là Skyla 7 tuổi và Tennyson 5 tuổi.

Nguồn tin này khẳng định, trong lá đơn ly dị, Liberty Ross yêu cầu Rupert Sanders trả tiền thuê luật sư và tiền trợ cấp sau ly hôn. Trong đơn, cô xin nhận quyền nuôi cả hai đứa con và kèm theo đó là yêu cầu vị đạo diễn Bạch Tuyết và gã thợ săn phải chu cấp tiền nuôi con đến khi chúng đến tuổi trưởng thành.

Tuy nhiên, vị đạo diễn này đã ngay lập tức phản ứng, gửi đơn lên tòa đề nghị được giành quyền nuôi hai con và kiên quyết không trả tiền trợ cấp cho vợ và đề nghị chia sẻ số tiền thuê luật sư.

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem