Làm rõ vụ câu giờ để chiếm dụng vốn

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 16:20 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo NTNN số ra ngày 13.1.2012 có bài phản ánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Hoa (TP.HCM) kéo dài thời gian nhằm chiếm dụng gần 30 tỷ đồng là tài sản thừa kế hợp pháp của hai bà Vương Oanh Oanh và Vương Thúy Uyên (trú tại số 33 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP.HCM)...
Bình luận 0

Ngày 23.12.2011, Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM cũng đã có văn bản khẳng định cơ quan này đã có công văn yêu cầu Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Hoa xem xét và giải quyết theo quy định của pháp luật, nhưng cho đến nay, sự việc vẫn chưa được giải quyết.

Ngày 10.1.2012, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM-bà Nguyễn Thị Hồng đã có ý kiến chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Ngân hàng TMCP Việt Hoa và các đơn vị liên quan để làm rõ nội dung khiếu nại, xem xét, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 21.12.2011, Báo NTNN đã có Công văn số 301/CV-NTNN gửi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ngân hàng TMCP Việt Hoa đề nghị cung cấp thông tin và trả lời câu hỏi: Vì sao cho đến nay Ngân hàng TMCP Việt Hoa không chi trả tiền cho người thừa kế hợp pháp của ông Vương Khải Lập. Văn bản của báo cũng đề nghị ngân hàng liên hệ trực tiếp với nhà báo Vũ Thị Hải trong thời hạn 7 ngày kể từ ngày nhận được văn bản, tuy nhiên cho đến nay, đã hơn 1 tháng trôi qua, chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ sự hợp tác nào từ các cơ quan nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem