Lê Mận rạng rỡ ra mắt abum "Ở hai đầu nỗi nhớ"

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Diện chiếc váy đỏ rực, khoe đôi vai trần đầy quyến rũ, Lê Mận rạng rỡ và hạnh phúc khi tiếp tục trình làng album "Ở hai đầu nỗi nhớ" với sự góp mặt chia vui của NSND Thanh Hiền, Thanh Hoa, nhạc sĩ An Thuyên, ca sĩ Đăng Dương, Việt Hoàn... tại Hà Nội, ngày 28.6.
Bình luận 0

Sau 3 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, giọng ca giải nhất Sao mai 2009, Bùi Lê Mận tiếp tục trình làng album DVD "Ở hai đầu nỗi nhớ" gồm 9 ca khúc quen thuộc như Ở hai đầu nỗi nhớ (Phan Huỳnh Điểu), Nhớ đêm giã bạn (Nguyễn Tiến), Câu đợi câu chờ (Ngọc Thịnh), Neo đậu bến quê (An Thuyên), Sông đợi (Việt Bình), Giận mà thương (Trần Hoàn), Điệu ví dặm là em (Quốc Nam) và 2 ca khúc mới là Về Hà Tĩnh người ơi (Xuân Thủy), Em vẫn chờ anh (Mai Cường).

img
 Bùi Lê Mận

Đây là những ca khúc được đánh giá đậm chất dân gian, qua tiếng hát dân gian “thuần chất” rất ngọt ngào, bình dị, sâu lắng và tinh tế của Bùi Lê Mận.

img
 

Những ca khúc này thêm một lần được khoác thêm tấm áo mới, qua sự thể hiện mới mẻ của Bùi Lê Mận nên đã tạo ra được những xúc cảm nồng nàn cho người nghe.

img
 

Đặc biệt hơn, những hình ảnh đẹp mắt, lãng mạn mang đậm màu sắc dân gian qua các vùng miền như Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Băc Ninh. Vĩnh Phúc, Sơn Tây… đã góp phần làm nên thành công của DVD này. Nữ đạo diễn Dương Lan Hương - cũng là một người con của miền Trung đã có sự đồng cảm với Bùi Lê Mận, vì thế khi thực hiện DVD Ở hai đầu nỗi nhớ, Dương Lan Hương và Bùi Lê Mận đã luôn đồng hành cùng nhau, gặp nhau từ suy nghĩ đến ý tưởng và cảm nhận từng ca khúc.

img
 

Cũng vì thế, những khuôn hình trong DVD này luôn đẹp lãng mạn và phù hợp với tinh thần bài hát. Những hình ảnh như bến sông, con đò, cánh đồng, xóm làng…được hiện lên cùng với tiếng hát ngọt ngào của Bùi Lê Mận đã khiến những làng quê Việt Nam thêm đẹp, thêm gần gũi thân thương. Bùi Lê Mận với những chiếc áo dài Việt Nam dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm cũng đã làm mềm mại thêm những khuôn hình trong các ca khúc trong DVD này.

img
 Lê Mạn và các nghệ sĩ khác

 Chia sẻ trong buổi ra mắt album, giọng ca xứ Nghệ cho biết, mặc dù album này không có nhiều ca khúc mới và đã được những ca sĩ nổi tiếng hát trước đó, nhưng cô vẫn quyết định chọn bởi mỗi người có một cách thể hiện, một cách cảm nhận khác nhau. Lê Mận cũng cho biết cô rất hạnh phúc và vui khi đến chia vui ngày hôm nay đã có những người thầy, người anh, người bạn luôn sát cánh với mình.

img
 

Bùi Lê Mận từng phát hành CD Lời quê với những ca khúc mang âm hưởng dân gian vào giữa năm 2011. Sau đó cô đã ấp ủ làm một DVD và phải hơn một năm sau cô mới có điều kiện để thực hiện ước mơ của mình. Đây là một DVD mà Bùi Lê Mận rất tâm huyết, vất vả công sức và tiền bạc, vì thế chất lượng DVD được đặt lên hàng đầu để khán giả sẽ được thưởng thức một sản phẩm nghệ thuật chất lượng cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem