Lê Văn Luyện mất ngủ vì bị ám ảnh tội ác

Chủ nhật, ngày 04/09/2011 08:04 AM (GMT+7)
Trong trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang, kẻ thủ ác Lê Văn Luyện thú nhận đêm nào cũng mất ngủ, bị ám ảnh sau khi gây án và trong quá trình chạy trốn.
Bình luận 0

Đêm 1.9, tiếp xúc với kẻ thủ ác Lê Văn Luyện trong Trại tạm giam - Công an tỉnh Bắc Giang, phóng viên báo Công an Nhân dân đã đề cập số phận hai cháu bé, đặc biệt là cháu Trịnh Phương Thảo mới 18 tháng đã bị hắn sát hại cực kỳ dã man. 

img
 

- Tại sao lại nỡ giết hại một cách dã man cháu bé mới 18 tháng tuổi như thế?

- Tại vì cháu bé khóc to. Lúc đó cháu cũng không biết vì sao mình làm thế, cháu chỉ biết hành động làm sao để thoát thân.

- Sau khi gây án và trong quá trình chạy trốn, anh có nghĩ đến những người mình ra tay sát hại không, đặc biệt là cháu bé?

- Có chứ. Cháu bị ám ảnh. Đêm nào cũng mất ngủ, có lúc nằm mơ thấy cháu bé.

Bị ám ảnh về tội lỗi do mình gây ra, điều đó chẳng loại trừ ai, kể cả những kẻ sát nhân máu lạnh. Đó là sự trừng phạt kinh khủng nhất đối với những kẻ phạm tội, đôi khi còn nặng nề hơn cả bản án tử hình.

Trong một diễn biến khác, theo đại tá Phạm Văn Minh, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang, việc hung thủ gây án một mình chỉ mới là lời khai ban đầu, để biết được bản chất vụ việc thì phải căn cứ trên cơ sở các chứng cứ hiện trường, lời khai, nhân chứng chứ không thể suy đoán.

Đến ngày 3.9, ban chuyên án vẫn chưa tiến hành việc dựng lại hiện trường. Trước đó, chiều 2.9, lực lượng trong ban chuyên án tiếp tục tiến hành xem xét, khám nghiệm hiện trường ở nhà của nạn nhân. Một trong những điểm được lực lượng chức năng xem xét kỹ là ban công tầng ba, nơi được cho là hung thủ đã đột nhập vào bằng cách leo theo thân cây trước cửa nhà bên cạnh...

Theo CAND, Thanh niên

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem