Lợi dụng bạn gái say rượu để hiếp dâm

Thứ ba, ngày 31/01/2012 06:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 30.1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Nam (27 tuổi, ở xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) về hành vi hiếp dâm.
Bình luận 0

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 25.1, Hoàng Văn Nam rủ chị P.T.L.N (20 tuổi, ở xã Hưng Trạch) cùng 3 người bạn của chị N đến nhà Nam chơi tết. Tại đây, Nam đã mời mọi người uống rượu. Khoảng 30 phút sau, thấy trong người mệt nên chị N xin về trước, thấy vậy mọi người cũng chào ra về. Thấy chị N có biểu hiện chếnh choáng, Nam xung phong được chở chị N về nhà.

Trên đường đi, Nam đã nảy sinh ý định hiếp dâm chị N nên chở N vào khu vực Trường Tiểu học số 4 Hưng Trạch. Nam đã thực hiện hành vi giao cấu với chị N bất chấp bị chị chống cự. Khi anh em trai của chị N đi tìm, Nam đã dừng việc giao cấu và bỏ ra về.

Ngày 27.1, từ đơn tố giác của chị N và gia đình, cơ quan điều tra đã tiến hành khám y khoa xác định tổn thương trên cơ thể chị N, đồng thời xem xét dấu vết trên thân thể của Nam thấy có đủ dấu hiệu tội phạm nên đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Hoàng Văn Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem