Long Nhật xúc động bởi các fan "cuồng"

Thứ năm, ngày 29/12/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ca sỹ Long Nhật rơi nước mắt xúc động khi chia sẻ với những khán giả đã vượt hàng trăm cây số để đến nghe anh hát trong chương trình “ Long Nhật hát với mùa xuân”.
Bình luận 0
img
Ca sĩ Long Nhật

Xuất hiện trong buổi ghi hình Quán âm nhạc vừa qua tại Hà Nội hôm qua, 28.12, Long Nhật cho biết bản thân anh là người không khéo léo, thường hay nghĩ sao thì nói vậy nên nhiều khi không kiểm soát được sự cố xung quanh mình và dễ dẫn đến sự hiểu lầm là cố tình tạo scandal.

Những vụ lùm xùm đó đôi khi cũng khiến Long Nhật cảm thấy rất buồn nhưng càng giải thích thì Long Nhật cảm thấy càng rối tung. Nhưng Long Nhật có thể khẳng định những sự cố đó không ảnh hưởng đến những khán giả đã “phải lòng” giọng hát của Long Nhật.

img
Album kể chuyện cười của ca sĩ Long Nhật

Long Nhật cũng vừa thu hình chương trình Quán âm nhạc "Long Nhật hát với Mùa xuân" và những bài hát hay nhất trong album "Vol 12 - Cánh thiệp đầu xuân" sẽ được phát trên kênh VTV3, VTV4, VCTV1 (Fasiphan), VCTV4, nhân dịp năm mới 2012 và tết nguyên đán.

img
 

Long Nhật sẽ phát hành album "Vol 11 - Gió về miền xuôi", "Anh còn yêu em" và DVD "Rất Huế" với sự đầu tư công phu và tốn kém nhất từ trước đến nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem