Lucas bơ vơ, khóc nức nở một mình trong mưa

Thứ hai, ngày 22/08/2011 11:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh cậu bé 4 tuổi Lucas một mình tại trường học và khóc nức nở giữa trời mưa to khiến ai cũng phải thương cảm khi mà bố mẹ Bá Chi – Đình Phong mải mê với các thủ tục ly hôn và dự án phim ảnh.
Bình luận 0

Một vài trang mạng giải trí của Trung Quốc đều đăng hình ảnh cậu cả Lucas của vợ chồng Bá Chi – Đình Phong một mình bơ vơ tại trường học. Khi mà các bạn đều có bố mẹ hay người trông nom bên cạnh, che ô cho giữa trời mưa thì Lucas lại thui thủi một mình, ướt nhèm giữa trời mưa và khóc nức nở.

img
Lucas khóc nức nở một mình trong mưa

Tuy chỉ một lúc sau đó, đã có ô tô đến đón cậu bé, nhưng nhìn những hình ảnh ai ai cũng phải thương xót cho cậu bé, và đều cho rằng, có lẽ do bố mẹ quá bận rộn kiếm tiền và giải quyết các thủ tục ly hôn mà cậu ít nhận sự quan tâm.

Được biết, hình ảnh này được chụp hôm 17.8, và hai ngày sau đó, Lucas không hề đến trường. Cách đây một tuần, Lucas chính thức nhập học tại một ngôi trường ở Hongkong, tuy nhiên trong ngày đầu quan trọng, cả Bá Chi và Tạ Đình Phong đều không thể có mặt bên con, thay vào đó cả hai ủy quyền và nhờ cậy trợ lý và họ hàng.

img
Trong khi các bạn bè khác đều có người nhà bên cạnh, che ô cho thì Lucas đứng một mình ướt giữa mưa
Theo GMW
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem