Lưu Tuyết Hoa: Cái chết của chồng tôi là tai nạn

Thứ tư, ngày 06/07/2011 13:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao một thời của các dòng phim cổ trang vừa lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những tin tức cho rằng, vì cô mà nhà biên kịch Đặng Dục Côn mới tìm đến cái chết.
Bình luận 0

Sau cái chết quá bất ngờ của nhà biên kịch, nhà văn Đặng Dục Côn hôm 4.7, rất nhiều luồng ý kiến sau đó cho rằng, trước khi xảy ra bi kịch, vợ chồng Lưu Tuyết Hoa đã có cãi vã kịch liệt và đây là nguyên nhân khiến Đặng Dục Côn buồn chán rồi tìm cách tự tử.

img
 

Vào hôm qua, Lưu Tuyết Hoa đã gửi bức thư khá dài đến các phương tiện truyền thông và khẳng định, cái chết của chồng mình chỉ là tai nạn.

“Có không ít tờ báo đăng tải thông tin, chúng tôi đã to tiếng, và anh ấy đã nhảy lầu ngay trước mặt tôi. Đó không phải là sự thật. Chúng tôi chỉ thảo luận và nói chuyện, thậm chí tôi còn nhờ anh ấy cho một số lời khuyên, sau đó tôi đi ngủ và ngủ rất sâu nên không hay biết gì.

Khi tỉnh dậy, không thấy chồng ở bên, tôi đã đi tìm. Đúng lúc đó, một người bạn đến nhà và phát hiện thi thể anh ấy nằm ở dưới và đã gọi cho tôi. Lúc tôi chạy xuống hiện trường, cảnh sát đã ngăn tôi nhìn thảm cảnh đó. Cảnh sát đã thông báo, trong người chồng tôi có cả ví tiền và chìa khóa xe, nên có thể anh ấy định ra ngoài ăn tối. Tất cả chỉ là tai nạn, có thể vì trời tối nên anh ấy đã bị trượt chân.

Tôi hy vọng bạn bè và cả các phương tiện truyền thông không nên có phát ngôn không đúng sự thật và nên tôn trọng cuộc sống của chúng tôi”.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem