Maradona sắp dẫn dắt ĐT UAE

Thứ hai, ngày 02/01/2012 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona vừa tiết lộ, ông đang cân nhắc khả năng dẫn dẫn dắt đội tuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).
Bình luận 0

Kể từ khi lên dẫn dắt CLB Al Wasl của UAE hồi giữa năm 2011, Maradona đã để lại những dấu ấn nhất định. Với những hiểu biết nhất định về bóng đá UAE, “Cậu bé vàng” đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ĐTQG nước này.

img

Sau trận thua 1-3 trước Lebanon hồi tháng 9, LĐBĐ UAE đã quyết định sa thải HLV người Slovenia Srecko Katanec. Kể từ đó đến nay, đội bóng này đã để thua 3 trận liên tiếp dưới sự dẫn dắt của một HLV tạm quyền.

Theo thông tin đăng tải trên hãng thông tấn AFP, LĐBĐ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đang nỗ lực thuyết phục Diego Maradona nhận lời dẫn dắt ĐTQG của mình trong thời gian sớm nhất có thể.

Mặc dù chưa nhận được lời đề nghị chính thức, nhưng Maradona tỏ ra rất hài lòng trước bối cảnh được dẫn dắt ĐT UAE. Nhà cầm quân 51 tuổi cho biết, ông mong muốn được dẫn dắt cả ĐT UAE lẫn CLB Al Wasl cùng lúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem