Lại làm hòa, Justin dẫn Selena vào... khách sạn

Thứ bảy, ngày 17/11/2012 19:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 16.11, cánh săn ảnh bắt gặp Justin Bieber và Selena Gomez cùng nhau đi vào khách sạn ở Los Angeles và họ cho rằng đó là hành động chứng tỏ cặp đôi đã "làm hòa" sau một tuần "tạm chia tay".
Bình luận 0

Cánh săn ảnh đã bắt gặp cặp đôi cùng đi vào khách sạn ở Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, để tránh cánh săn ảnh nhòm ngó, Justin vào khách sạn trước và Selena đi theo sau, cách Justin một khoảng khá xa.

img
Cặp đôi tuổi teen lại quay trở về với nhau sau một tuần tạm xa cách

Một số người chứng kiến cho biết, cả hai trông khá vui vẻ và thoải mái khi bước vào khách sạn. Hành động trên của cặp đôi khiến nhiều fan rất vui mừng. Họ cho rằng sau một tuần "tạm chia tay", cả hai đã nhận ra không thể sống thiếu nhau và đã quay trở lại.

Trước đó, một nguồn tin cho biết, Justin Bieber đã ra sân bay đón Selena Gomez sau chuyến lưu diễn và đưa cô về nhà. Trên blog riêng, chàng ca sỹ chia sẻ với fan dòng chữ "tái ngộ". Đó thực sự là "thành quả" đáng mừng của Justin sau những nỗ lực cứu vãn, gọi điện cầu xin Selena tha thứ trong suốt một tuần qua.

Cặp đôi vừa "dính" scandal vào tuần trước khi Selena nói lời chia tay với Justin. Nguyên nhân khiến Selena tức giận được cho là do Justin Bieber đã "thậm thụt" hẹn hò, tán tỉnh siêu mẫu đồ lót Barbara Palvin. Mặc dù cả Justin và Barbara Palvin đều ra sức phủ nhận, nhưng Selena vẫn không thể bỏ qua.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem