Mệt mỏi vì ngày nào chồng cũng đòi "yêu"

Thứ ba, ngày 12/04/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ba năm sau ngày cưới, nhu cầu "yêu đương" của chồng tôi lúc nào cũng hừng hực, anh ấy luôn luôn ham muốn mỗi ngày, tôi lại rất mệt mỏi vì những công việc ở cơ quan.
Bình luận 0

Anh ấy ham muốn ngay cả khi tôi đang nấu ăn tối hoặc đang xem phim. Công việc cả ngày dài đã khiến tôi đủ mệt mỏi rồi, tôi đang không biết làm thế nào để từ chối khéo anh ấy và thay đổi “lịch yêu” như hiện nay?

img
 

Đáp:

Không chỉ phụ nữ mà có không ít đàn ông sau một ngày làm việc về đến nhà chỉ muốn lên giường để nghỉ ngơi. Và khó ai có thể duy trì chuyện "yêu" cả 365 ngày/năm đều đặn.

Qua lời tâm sự của bạn có thể nhận thấy chồng bạn là người có nhu cầu sinh lý quá mạnh, thậm chí có khi đó cũng là bệnh. Để có thể thay đổi được điều này, cần rất nhiều sự khéo léo của người vợ cũng như có kế hoạch khá chi tiết và rõ ràng.

Cách tốt nhất tháo gỡ vấn đề là cả hai nên có buổi nói chuyện thẳng thắn, thảo luận về giới tính để tìm được điểm chung.

Chuyện sinh hoạt vợ chồng là cả một nghệ thuật và cần có một nhịp điệu nhất định, nhưng không nhất thiết phải quy định số lượng, ngày giờ quá cụ thể, bởi chất lượng của ái ân phụ thuộc nhiều vào sức khỏe, tinh thần, điều kiện môi trường và các yếu tố khác.

Một cuộc yêu đạt kết quả viên mãn giúp cả hai thêm hòa hợp và hạnh phúc. Với chồng bạn, chia sẻ là kênh tốt nhất để giải quyết vấn đề, qua đó bạn nên cố gắng giải thích suy nghĩ của mình. Có thể hai bạn nên tìm đến bác sĩ tâm lý để tháo gỡ vướng măc. Nếu vẫn không thay đổi, bạn cần phải đưa chồng mình đi khám bởi nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.

Theo Health
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem